จบสวย! "โมซาล่าห์" ต่อสัญญาหงส์รับเหนาะๆ 350k/วีก


จบสวย!
สุดท้ายทุกอย่างก็จบลงแบบชื่นมื่นเมื่อ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์มการต่อสัญญา โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงคนสำคัญของพวกเขาแล้วโดยรายงานระบุว่ารับค่าเหนื่อยระดับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อนาคตของดาวเตะทีมชาติอิยิปต์เป็นประเด็นตลอดปีที่ผ่านมา เพราะสัญญาเดิมของเขาจะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลหน้าและการเจรจาสัญญาใหม่ก็ดำเนินมาเป็นเวลานานถึง 18 เดือน

กระนั้นทุกอย่างยังลงเอยด้วยดีสำหรับทั้งสองฝ่าย เมื่อ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ซาล่าห์ ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

พวกเขาเริ่มบอกใบ้การเซ็นสัญญาด้วยการโควททวิตของเอเยนต์ ซาล่าห์ ที่มักโพสต์อะไรเป็นปริศนาให้แฟนบอลกังวลไปเรื่อย ก่อนที่จะลงคลิปยืนยันว่าการต่อสัญญาเกิดขึ้นแล้ว

รายงานระบุว่าสัญญาใหม่ของ ซาล่าห์ จะยาว 3 ปีด้วยกันและค่าเหนื่อยของเขาจะอยู่ในระดับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

"ผมรู้สึกเยี่ยมมากและตื่นเต้นที่จะกวาดแชมป์กับสโมสร เป็นวันที่แฮปปี้สำหรับทุกคนนะ" ซาล่าห์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมว่าการต่อสัญญาใช้เวลาอยูพักนึงนะ แต่ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วดังนั้นเราแค่ต้องโฟกัสกับก้าวถัดไปที่รออยู่"

"ผมว่าคุณเห็นได้จาก 5-6 ปีหลังสุดว่าทีมดีขึ้นเรื่อยๆอยู่เสมอ ฤดูกาลก่อนเราใกล้เคียงที่จะกวาดสี่แชมป์แต่โชคร้ายที่แชมป์หลุดมือเราไป 2 รายการในสัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล"

"ผมว่าเราอยู่ในจุดที่ดีต่อการสู้เพื่อแย่งทุกแชมป์ เราคว้านักเตะใหม่ๆมาร่วมทีมด้วยเหมือนกัน เราแค่ต้องทุ่มเทอย่างหนักต่อไป, มีวิสัยทัศน์ที่ดี, มองบวกและลุยสู้เพื่อทุกแชมป์อีกครั้ง"

ลิเวอร์พูล คว้าตัวแข้งวัย 30 ปีมาจาก โรม่า ในปี 2017 และเขาก็สร้างผลงานได้ทันทีด้วยการซัดไป 44 ประตูในทุกรายการจากการลงเล่นซีซั่นแรก

เขาผ่านการยิงไปแล้ว 156 ประตูจากการลงสนาม 254 เกมให้หลังอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ มาเป็นเวลานาน 5 ปี

ซาล่าห์ ยังผ่านการกวาดแชมป์กับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์มาแทบทุกถ้วยทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ, ลีก คัพ, แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพและแชมป์สโมสรโลก

อ่าน 492 ครั้ง