ส่อเสร็จต่างดาว!.."เป๊ป" ไม่ชัวร์ "แบร์นาร์โด้" อยู่เรือต่อ


ส่อเสร็จต่างดาว!..
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาต้องการให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์จอมเทคนิค อยู่กับทีมต่อไป แต่เขาก็ไม่ใช่คนตัดสินใจเรื่องดังกล่าวได้เพียงคนเดียว

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ตกเป็นข่าวอยากย้ายสังกัดตั้งแต่ซัมเมอร์ก่อน โดยจนถึงตอนนี้ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการอยากได้เขาไปร่วมทัพ

กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "แน่นอนว่าผมอยากให้ แบร์นาร์โด้ อยู่ที่นี่ต่อไป เขาคือนักเตะพิเศษภายในห้องแต่งตัว แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น เอาจริงๆเลยนะ ผมไม่ทราบ"

"อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด และหากเขาอยู่ต่อมันก็โป๊ะแชะ หากเขาต้องย้ายมันก็เพราะฟุตบอลเป็นงี้ สโมสรมีข้อตกลง นักเตะมีความต้องการ และผมก็ไม่ใช่คนที่ชอบหยุดยั้งความต้องการของผู้คน"

"เมื่อคุณคือนักฟุตบอล มันเป็นช่วงเวลาที่สั้นคุณยังไม่ทันตระหนักมันก็จบลงแล้ว ผมไม่อยากหยุดยั้งความต้องการของนักเตะ แต่ในเวลาเดียวกัน ผมก็เป็นเพียงส่วนเล็กๆของสโมสร คุณต้องไปคุยกับสโมสร ผมไม่เคยมีส่วนร่วมกับเรื่องแบบนี้ และผมก็โอเคกับสิ่งที่สโมสรตัดสินใจ"

"ผมอยากให้นักเตะโชคดีที่สุดแต่ผมก็อยากให้แบร์นาร์โด้ อยู่ต่อไป แน่นอนที่สุด เต็มร้อยเลย ผมอยากให้เขาอยู่ที่นี่ต่อไป"

"แต่ในเวลาเดียวกัน หากคุณอยากย้ายและมีข้อเสนอเข้ามา และสโมสรตกลง สิ่งที่ผมพูดไปมันก็เข้าใจได้นะ มันไม่มีอะไรพิเศษ มันคือความเป็นจริง"

"เขาคือนักเตะคนสำคัญสำหรับผม แบร์นาร์โด้พิเศษมากๆ ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เท่าที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทราบคือยังไม่มีข้อเสนอเข้ามา เมื่อซีซั่นก่อนก็เช่นกัน นี่คือสิ่งที่ผมสามารถพูดได้"

"แบร์นาร์โด้ พร้อมลงเล่น เขาซ้อมได้ดี เขาพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์ ก็เท่านี้แหล่ะ"

อ่าน 495 ครั้ง