ลือ...ผีตกลงยูเว่ได้แล้ว ดึง "ราบิโอต์" เติมแดนกลาง


ลือ...ผีตกลงยูเว่ได้แล้ว ดึง
รายงานข่าวจากสื่อหลายสำนักเปิดเผยว่า ยูเวนตุส และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว อาเดรียน ราบิโอต์ ไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


หลังจาก The Athletic ออกมาเปิดเผยในช่วงเช้าของวันจันทร์ว่า ทัพปิศาจแดงกำลังดำเนินการเพื่อปิดดีล ราบิโอต์ มาจากทีมม้าลาย

ล่าสุด รายงานข่าวจาก Manchester Evening News และ Sky Sport Italia ออกมายืนยันว่า ทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจารายละเอียดส่วนตัวกับทาง เวโรนิก คุณแม่ของราบิโอต์ ที่ทำหน้าทราเป็นเอเยนต์ให้ลูกชายด้วย

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากฝั่ง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ โรเมโอ อเกรสติ สองผู้สื่อข่าวคนดัง ปฏิเสธว่า ทั้งสองสโมสรยังไม่สามารถตกลงกันได้ ยังอยู่ในขั้นตอนของการเจรจาเท่านั้น แม้แต่างยูเวนตุส เปิดไฟเขียวพร้อมเปิดทางให้นักเตะได้ย้ายทีม

ทั้งนี้ แข้งวัย 27 ถูกส่งลงไปซ้อมกับชุด U23 แถมไม่ได้ร่วมเดินทางไปทัวร์ช่วงปรีซีซั่นกับ "ม้าลาย" ด้วย ท่ามกลางกระแสข่าวเรื่องอนาคตที่ไม่แน่นอน

มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมยังมีสัญญากับทีมดังจากตูรินอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ทำให้คาดกันว่าเขาจะถูก ยูเว่ ปล่อยออกจากทีมก่อนจะเสียฟรีในปีหน้า

ด้าน ทัพปีศาจแดง อยากได้ตัว ราบิโอต์ มาร่วมทัพ โดยพวกเขาต้องตัดสินใจว่าจะเดินหน้าคว้าแข้งรายนี้โดยไม่สนใจความคืบหน้าในดีลของ เฟรงกี้ เดอ ยอง หรือจะรอให้เรื่องของกองกลางชาวดัตช์ได้ข้อยุติเสียก่อน

ราบิโอต์ เพิ่งลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ แอตเลติโก มาดริด แต่เขาก็ได้เล่นเพียง 25 นาที โดยถูกถอดออกหลังชนเข้ากับ เบรเมอร์ จนต้องเย็บแผลถึง 6 เข็ม

อ่าน 495 ครั้ง