สื่อเผย "เนเวส" รอขึ้นยานแม่ แม้ผี,หงส์ให้ความสนใจ


สื่อเผย
SPORT สื่อจอมแฉจากสเปน รายงานว่า รูเบน เนเวส มิดฟิดล์ตัวเก่งของ วูล์ฟส์แฮมป์ตัน ต้องการย้ายไปร่วม บาร์เซโลน่า ในซัมเมอร์หน้า แม้ว่าช่วงตลาดซื้อขายที่ผ่านมาจะได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

รายงานอ้างว่า ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" ติดต่อไปยัง จอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของ เนเวส เพื่อสอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัวนักเตะทีมชาติโปรตุเกส

อย่างไรก็ตาม เนเวส แสดงความสนใจเพียงน้อยนิดในการเข้าเจรจากับทั้งสองทีม เนื่องจากแข้งวัย 25 ปีรับรู้ถึงความต้องการจาก บาร์เซโลน่า และเขาก็อยากย้ายไปเล่นในถิ่น คัมป์ นู เช่นกัน

เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ยอดทีมแห่งคาตาลัน แจ้งกับ เมนเดสว่า พวกเขาชื่นชอบ เนเวส แต่ยังไม่มีงบประมาณพอที่จะซื้อตัวเข้าทีมในตลาดซื้อขายนี้

ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า สัญญาของ เซร์จิโอ บุสเกต์ กองกลางตัวเก๋ากำลังจะหมดลง และทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ก็วางตัว เนเวส ไว้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่ง

ขณะที่สัญญาของ เนเวส จะหมดลงในปี 2024 และคาดว่า วูล์ฟส์ ตั้งต่าตัวกองกลางกัปตันทีมของพวกเขาไว้ที่ 50 ล้านยูโร แต่ เมนเดส อาจเจรจาให้ต้นสังกัดลดค่าตัวได้อีก

เนเวส ย้ายจาก ปอร์โต้ เข้ามาเล่นในถิ่น โมลินิวซ์ กราวนด์ ตั้งแต่ปี 2017 ด้วยค่าตัว 18 ล้านยูโร จากนั้นทำผลงานเล่นไปทั้งหมด 220 นัด ยิง 25 ประตู

อ่าน 492 ครั้ง