สื่อคาด!.."โด้" มีลุ้นสตาร์ทเจอเรือ "แรชฟอร์ด,มาเที่ยว" อาจฟิตไม่ทัน


สื่อคาด!..
คริสติอาโน่ โรนัลโด้ อาจได้ออกสตาร์ทพรีเมียร์ลีกนัดแรกในรอบ 7 สัปดาห์ หลัง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล อาจฟิตไม่ทันช่วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำศึกดาร์บี้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

แฮร์รี่ แมกไกวร์ กองหลังกัปตันทีมเตรียมพลาดทริปเดินทางไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม หลังพบอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากการลงช่วยทีมชาติอังกฤษเสมอกับเยอรมนี 3-3 คืนวันจันทร์

อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก จะมีเรื่องให้ปวดหัวกับแดนหน้ามากกว่า โดย แรชฟอร์ด และ มาร์กซิยาล ยังอยู่ในระหว่างฟื้นตัวจากอาการเจ็บ ทั้งสองคนก็ยังไม่ได้ซ้อมอย่างเต็มที่ในสัปดาห์นี้และต้องลุ้นว่าจะฟิตทันเจอ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่

ความหวังที่ แรชฟอร์ด จะได้กลับไปติดทีมชาติอังกฤษต้องหายไปเพราะพบอาการเจ็บกล้ามเนื้อจากเกมชนะ อาร์เซน่อล เมื่อเกือบ 4 สัปดาห์ที่แล้ว

มาร์กซิยาล เองก็พบกับปัญหาเจ็บตามรบกวนหนักในฤดูกาลนี้และพลาด 5 เกมหลังสุดของ "ปีศาจแดง" ไปเพราะอาการเจ็บเอ็นร้อยหวาย โดยได้ลงสนามไปเพียงแค่ 45 นาทีเท่านั้นกับการเป็นสำรองในเกมชนะ ลิเวอร์พูล

หากทั้งสองคนฟิตไม่ทันพบกับ "เรือใบสีฟ้า" ก็หมายความว่าโอกาสอาจเป็นของ โรนัลโด้ ที่ซีซั่นนี้เพิ่งออกสตาร์ทในลีกเพียงแค่หนเดียวนั่นคือเกมพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม

ดาวยิงวัย 37 ปีต้องรับบทสำรองหลังจากนั้นและยิงไปเพียงแค่ลูกเดียวจากจุดโทษในเกมชนะ เชริฟฟ์ ศึกยูโรป้าลีกก่อนช่วงพักเบรคทีมชาติ

อ่าน 494 ครั้ง