โหมบุญโยกเล็งเหมา "แรชฟอร์ด,ดาโลท์" จากหลุมผี


โหมบุญโยกเล็งเหมา
มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า สนใจคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ดิโอโก ดาโลท์ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แข้งทั้งสองคือตัวหลักภายใต้การทำทีมของ เอริก เทน ฮาก ในฤดูกาลนี้ โดย แรชฟอร์ด เป็นตัวเลือกในแนวรุกเหนือ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ขณะที่ ดาโลท์ ชิงตำแหน่งแบ็คขวาอันดับ 1 จาก อารอน วาน-บิสซาก้า มาครองได้สำเร็จ

ทว่าอนาคตระยะยาวของแข้งทั้งสองยังไร้ความชัดเจน เมื่อสัญญาของพวกเขาจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ "ปีศาจแดง" จะมีออปชั่นขยายออกไปอีก 12 เดือนก็ตาม

เชื่อกันว่า ยูไนเต็ด กำลังพยายามจับ แรชฟอร์ด และ ดาโลท์ ลงนามในสัญญาฉบับใหม่ โดยขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับตัวแทนของนักเตะ

อย่างไรก็ดี Sport รายงานว่า "เจ้าบุญโยก" กำลังจับตาสถานการณ์ของแข้งทั้งสองอย่างใกล้ชิด ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ ยังคงต้องการเสริมทัพเพิ่มในช่วงหน้าหนาว

รายงานระบุว่า แรชฟอร์ด ถูกมองเป็นตัวแทนของ เมมฟิส เดปาย ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า แถมซีซั่นนี้แข้งชาวดัตช์ก็เพิ่งได้ลงเล่นเพียง 3 นัด หลังเป็นแค่ตัวเลือกรองจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง

ขณะที่ ดาโลท์ ก็อาจถูกดึงมาทดแทน เอคตอร์ เบเญริน และ เซร์กี้ โรเบร์โต้ ที่ต่างก็จะหมดสัญญาในปีหน้า

บาร์ซ่า จะสามารถเจรจากับ แรชฟอร์ด และ ดาโลท์ เพื่อบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าได้ตั้งแต่เดือนมกราคม หาก ยูไนเต็ด ยังไม่ขยายสัญญาหรือบรรลุข้อตกลงฉบับใหม่กับแข้งทั้งสองราย

อ่าน 530 ครั้ง