สื่อเผย!ผีส่งส่งแมวมองส่องฟอร์ม "คอสต้า,คาร์โม่" 2 แข้งปอร์โต้


สื่อเผย!ผีส่งส่งแมวมองส่องฟอร์ม
A Bola รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปติดตามฟอร์มของ ดิโอโก้ คอสต้า และ ดาวิด คาร์โม สองแข้ง ปอร์โต้ ในเกมกับ บราก้า

แข้งทั้งสองลงสนามครบ 90 นาทีในเกมที่ ปอร์โต้ เปิดบ้านเอาชนะ บราก้า ซึ่งก่อนหน้านั้นยังไม่แพ้ใครเลย ด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยประตูเดียวที่พวกเขาเสีย เกิดจากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ เปเป้

มีรายงานว่า เอริก เทน ฮาก มอง คอสต้า เป็นหนึ่งในตัวแทนระยะยาวของ ดาบิด เด เคอา ที่กำลังตกเป็นข่าวว่าอาจถูกปล่อยออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้

สไตล์ของ เด เคอา ถูกมองว่าไม่เหมาะกับแนวทางการเล่นของ เทน ฮาก แถมเขายังมีค่าเหนื่อยสูงอันดับต้นๆของทีม จึงทำให้เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" กำลังพิจารณาว่าจะใช้ออปชั่นขยายสัญญาก่อนสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้หรือไม่

ส่วน คาร์โม ก็เคยตกเป็นข่าวกับ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยอยู่กับ บราก้า ก่อนจะย้ายมา ปอร์โต้ ในฤดูกาลนี้

แม้ ยูไนเต็ด ดูไม่ได้มีปัญหาสำหรับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค แต่อนาคตของ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ก็กำลังถูกตั้งคำถาม และเชื่อกันว่า ฟิล โจนส์ กับ อักเซล ตวนเซเบ้ ก็อาจถูกปล่อยออกจากทีมในไม่ช้า ทำให้ทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์ยังติดตาม คาร์โม อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ดี รายงานระบุว่า คอสต้า ดูจะเป็นเป้าหมายเร่งด่วนกว่าสำหรับ ยูไนเต็ด ขณะที่ เทน ฮาก กำลังพยายามสร้างทีมตามแนวทางของตัวเอง

อ่าน 492 ครั้ง