คิดใหญ่!ทีมดังซาอุยื่นค่าเหนื่อยสุดงาม 186 ลป. ล่อใจ "โด้"


คิดใหญ่!ทีมดังซาอุยื่นค่าเหนื่อยสุดงาม 186 ลป. ล่อใจ
มีรายงานว่า อัล นาสเซอร์ ทีมดังจากทีมซาอุดีอาระเบีย ยื่นข้อเสนอ 3 ปี มูลค่า 186 ล้านปอนด์ ให้กับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ หลังจากนักเตะเพิ่งยกเลิกสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสแยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยความยินยอมทั้งสองฝ่ายหลังจากให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน จนกลายเป็นประเด็นดราม่า ทำให้ตอนนี้เขาเป็นแข้งฟรีเอเยนต์และสามารถพูดคุยกับสโมสรต่าง ๆ เกี่ยวกับการย้ายทีมได้

เชลซี, อินเตอร์ ไมอามี่ และ เอซี มิลาน ต่างมีข่าวเชื่อมโยงกับ โรนัลโด้ แต่ล่าสุด CBS Sports รายงานว่าเขาเตรียมได้รับข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมครั้งแรกจาก อัล นาสเซอร์ ด้วยมูลค่าประมาณ 62 ล้านปอนด์ต่อปี

มีการระบุเพิ่มเติมว่า โรนัลโด้ กำลังพิจารณาข้อเสนอ แต่จะรอจนกว่าจบศึกฟุตบอลโลกก่อนที่จะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง

เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัยต้องการประเมินตัวเลือกทั้งหมดก่อนที่จะตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ ขณะที่ จอร์แเก้ เมนเดส เอเยนต์ของเขาทำงานอย่างไม่หยุดหย่อนเพื่อหาตัวเลือกที่ดีที่สุด

อัล นาสเซอร์ เคยสนใจ โรนัลโด้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เมื่อกองหน้ารายนี้พยายามย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็สามารถรั้งนักเตะไว้ได้

อย่างไรก็ตามหลังจากไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกของ เอริก เทน ฮาก นักเตะก็ไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเอง จนไปให้สัมภาษณ์ที่เป็นประเด็นใหญ่โต ทำให้สโมสรไม่มีทางเลือกนอกจากยกเลิกสัญญา

อ่าน 494 ครั้ง