สื่อปูด "ก็องเต้" ผลักดันเซ็นล่วงหน้าซบบุญโยกหนาวนี้


สื่อปูด
มีรายงานว่า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ของ เชลซี ต้องการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ บาร์เซโลน่า เมื่อเข้าสู่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

สัญญาของดาวเตะวัย 31 ปีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนปีหน้า และมีการคาดหมายว่าเขาจะย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" แบบไร้ค่าตัวเพื่อหาความท้าทายใหม่

ก็องเต้ ได้ลงเล่นให้กับ เชลซี ไปเพียง 3 นัดเท่านั้นในฤดูกาล 2022-23 โดยมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสต้องเข้ารับการผ่าตัดแฮมสตริงในช่วงกลางเดือนตุลาคม

อดีตกองกลางเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่น่าจะกลับมาลงสนามได้จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ แต่ดูเหมือนว่าเวลาของเขากับ เชลซี กำลังจะสิ้นสุดลง โดยทั้งสองฝ่ายต่างกระตือรือร้นที่จะแยกทางกันในปีหน้า

ตามรายงานจาก Sport สื่อดังของสเปนระบุว่า ก็องเต้ ต้องการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในเดือนมกราคมนี้ โดยหวังให้ยักษ์ใหญ่จากลาลีกายื่นข้อเสนอ

อย่างไรก็ตามรายงานอ้างว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับมิดฟิลด์รายนี้, ซึ่งนั่นอาจบีบให้เขาเปลี่ยนเป้าไปยังสโมสรอื่น

ยูเวนตุส ก็เป็นอีกสโมสรที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ ก็องเต้ และเชื่อกันว่าดาวเตะวัย 31 ปี จะไม่รอ บาร์เซโลน่า หากทราบว่าทีมของ ชาบี้ เอร์นานเดซ จะไม่ยื่นข้อเสนอ

มีรายงานว่า ชาบี้ อยากได้ มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มิดฟิลด์ของ เรอัล โซเซียดาด เพื่อเป็นตัวแทนของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มากกว่า แต่ ก็องเต้ ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ต้องเสียค่าตัวเลย

จอร์จินโญ่ จะหมดสัญญาในซัมเมอร์หน้าเช่นกัน และเขาถูกมองเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ ยูริ ทีเลอม็องส์ ซึ่งเตรียมเข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้

อ่าน 492 ครั้ง