เริ่มแล้ว! สื่อเผยผีเปิดฉากถกพีเอสวีคว้า "กัคโป" ร่วมทัพมกรานี้


เริ่มแล้ว! สื่อเผยผีเปิดฉากถกพีเอสวีคว้า
The Mirror สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดฉากเจรจากับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ โคดี้ กัคโป แล้ว

ยูไนเต็ด ทราบดีว่า พีเอสวี มีปัญหาทางการเงิน ทำให้สโมสรจากลีกดัตช์พร้อมที่จะปล่อยตัวแนวรุกวัย 23 ปีในราคาต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์เมื่อตลาดซื้อขายเดือนหน้าเปิดทำการ

เอริค เทน ฮาก รู้สึกว่าการย้ายมาของ กัคโป จะช่วยให้เขาพาทีม "ปีศาจแดง" จบท็อปโฟร์ได้ หลังจากยกเลิกสัญญากับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ เมื่อเดือนที่แล้ว

เทน ฮาก เชื่อว่า กัคโป จะนำความหิวกระหายและความดุดันในแบบที่ โรนัลโด้ ไม่สามารถให้ได้

ยูไนเต็ด รับทราบถึงความจำเป็นของ พีเอสวี ที่จะต้องขาย กัคโป และหวังบรรลุข้อตกลงคว้าตัวนักเตะมาร่วมทัพให้ได้ หลังจากเคยมีข่าวเกือบย้ายมาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว

เรอัล มาดริด, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ก็กำลังจับตามอง กัคโป เช่นกัน แต่ ยูไนเต็ด รุกคืบด้วยการติดต่อกับ พีเอสวี และเชื่อว่าเงื่อนไขส่วนตัวจะไม่เป็นปัญหา

ก่อนหน้านี้ พีเอสวี พร้อมขาย กัคโป ด้วยค่าตัวต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้ง ลีดส์ และ เซาแธมป์ตัน ต่างก็ให้ความสนใจเมื่อทราบว่า ยูไนเต็ด ถอนสมอดีลหลังจากพวกเขาเซ็นสัญญากับ แอนโทนี่ มาจาก อาแย๊กซ์ ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์

ลีดส์ ถึงกับเตรียมเครื่องบินส่วนตัวรอรับ กัคโป ไปยังยอร์คเชียร์ แต่ จอห์น เดอ ยอง ผู้อำนวยการกีฬาของพีเอสวี ขัดขวางการย้ายก่อนตลาดปิดเพราะรู้สึกว่าทีมขายถูกเกินไป

กระนั้นการตัดสินใจของ เดอ ยอง ไม่ใช่เรื่องดีนัก เพราะความกังวลเกี่ยวกับปัญหาทางการเงินของสโมสรยังคงเพิ่มสูงขึ้น หลังจากที่พวกเขาไม่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

การขาย กัคโป จะช่วยปัญหาการเงินของพวกเขาได้เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทอน ฟาน วีน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของพีเอสวี หวังให้มีการย้ายทีมเกิดขึ้นในเดือนมกราคม

คีส์ ฟอสส์ เอเยนต์ของ กัคโป ก็ติดต่อและให้คำปรึกษากับ เทน ฮาก ด้วย เชื่อกันว่าดาวเตะวัย 23 ปีแฮปปี้ที่จะช่วยสโมสรในบ้านเกิดของเขาพ้นจากวิกฤต และอยากจะย้ายทีมในตอนนี้เลยมากกว่ารอจนถึงช่วงซัมเมอร์

อ่าน 494 ครั้ง