โรมาโน่เผยสิงห์วาง "เลเอา" เป้าหมายระดับท็อป


โรมาโน่เผยสิงห์วาง
แกรห์ม พอตเตอร์ นายใหญ่ของ เชลซี ได้วาง ราฟาเอล เลเอา กองหน้าของ เอซี มิลาน เป็นเป้าหมายสูงสุดของทีม ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่

ตามรายงานของ Calciomercato สื่อชื่อดังของอิตาลี ระบุว่า เชลซี ได้หันความสนใจไปที่ความพยายามในการคว้าตัว เลเอา หลังจากต้องมาเสีย อาร์มันโด้ โบรย่า ซึ่งมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนต้องปิดเทอมฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เอซี มิลาน พยายามกันท่าความสนใจของเหล่าสโมสรอื่นด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลเอา แต่ข้อเสนอจำนวน 70 ล้านปอนด์อาจเพียงพอที่จะทำให้พวกเขาพร้อมปล่อยนักเตะ

แม้ว่าทีมยักษ์ใหญ่จากกัลโช่ เซเรีย อา จะพยายามรั้ง เลเอา แต่ พอตเตอร์ จะพยายามโน้มน้าวให้บอร์ดบริหารของ เชลซี ยื่นข้อเสนอคว้าตัวนักเตะให้ได้

โรมาโน่ ทราบดีว่า เลเอา เป็นหนึ่งในรายชื่อเป้าหมายสูงสุดของ พอตเตอร์ ที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตามนักข่าวชื่อดังชาวอิตาลีเชื่อว่ามันยากที่จะโน้มน้าวให้ เอซี มิลาน ยอมปล่อยแนวรุกเลือดฝอยทองในเดือนหน้า

โรมาโน่ บอกกับ GiveMeSport ว่า "เลเอา ยังคงเป็นเป้าหมายระดับท็อปของ เชลซี อย่างแน่นอน แต่จะเป็นเรื่องยากที่จะหาข้อสรุปได้ในเดือนมกราคม"

"มิลาน จะพยายามขยายสัญญาของเขา และพวกเขากำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อโน้มน้าวนักเตะ มาดูกันว่าการเจรจาครั้งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป"

อ่าน 495 ครั้ง