สื่อเผย!สิงห์สนยืม "เฟลิกซ์" เติมแนวรุก


สื่อเผย!สิงห์สนยืม
เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า เชลซี สนใจที่จะยืม เจา เฟลิกซ์ มาจาก แอตเลติโก้ มาดริด ในเบื้องต้น เพื่อเสริมขุมกำลังสำหรับครึ่งซีซั่นหลัง

แอตฯ มาดริด เปิดทางให้ดาวเตะวัย 23 ปีย้ายออกจากทีมได้ด้วยราคาที่เหมาะสม และพวกเขาก็พร้อมรับฟังข้อเสนอจาก เชลซี ที่ต้องการขุมกำลังเพิ่มเติมเพื่อทำอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

เป้าหมายเสริมทัพของ แกรห์ม พอตเตอร์ ในเดือนมกราคมคือตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค แต่พวกเขายังให้ความสนใจแข้งริมเส้นด้วยเพื่อมาเสริมแนวรุกที่ยิงไป 17 ลูกในลีกซีซั่นนี้

"สิงห์บลูส์" พิจารณาข้อเสนอยืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดหรือไม่ก็เงื่อนไขบังคับซื้อขาดตอนซัมเมอร์, ขึ้นอยู่กับว่า แอตฯ มาดริด ต้องการอะไรเพื่อแลกกับการปล่อย เฟลิกซ์

แข้งวัย 23 ปีย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวมากกว่า 100 ล้านปอนด์และอยู่กับสโมสรขึ้นฤดูกาลที่ 4 แล้ว

กระนั้นเขากลายเป็นตัวเลือกสำรองภายใต้การคุมทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่, โดยออกสตาร์ทในแชมเปี้ยนส์ลีกเพียงแค่นัดเดียวนับตั้งแต่เดือนกันยายน, ทำให้ "ตราหมี" ไม่คาดว่าพวกเขาจะถอนทุนเงินที่จ่ายไปทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม เฟลิกซ์ ยังได้ออกสตาร์ทให้ทีมชาติ โปรตุเกส ไป 4 เกมในศึกฟุตบอลโลกและยิงได้ในเกมนัดแรกที่เจอกับ กาน่า อีกทั้งสโมสรในยุโรปยังคงประเมินเขาไว้สูง

สโมสรอื่นจับตาดู เฟลิกซ์ เช่นกัน แต่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของ เชลซี พร้อมที่จะเดินหน้าปิดดีลนี้อย่างรวดเร็ว โดย เฟลิกซ์ จะมาแย่งตำแหน่งตัวรุกทางซ้ายและยังขยับมายืนทางขวาได้ โดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์ รับงานยืนค้ำหน้า

สำหรับตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คนั้น เบนัวต์ บาเดียชิล ของ โมนาโก คือนักเตะที่พวกเขาหมายตาอยู่และคาดว่าจะมีค่าตัวมากกว่า 30 ล้านปอนด์

เชลซี ยังชื่นชอบ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาอย่างยาวนาน แต่ตอนนี้ก็มีสโมสรอื่นกระโดดเข้ามาแย่งตัวเขาด้วย

อ่าน 522 ครั้ง