สาลิกาว้อนท์เซ็นฟรี "จอร์จินโญ่"-สิงห์สนคว้า "เอ็นโซ่" ทดแทนซัมเมอร์นี้


สาลิกาว้อนท์เซ็นฟรี
เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว จอร์จินโญ่ กองกลางของ เชลซี ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะชาวอิตาเลียนวัย 31 ปี ลงเล่นให้ เชลซี ไปแล้วกว่า 130 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก นาโปลี ในปี 2018

อย่างไรก็ตามสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น และ แกรห์ม พอตเตอร์ กำลังตัดแต่งทีมด้วยการลดค่าเฉลี่ยอายุของทีมลง

นั่นทำให้ เชลซี อาจยอมปล่อย จอร์จินโญ่ โดยที่ นิวคาสเซิ่ล สนใจเซ็นสัญญาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว

นับเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ระยะยาวที่วางเอาไว้ภายใต้เจ้าของทีมคนใหม่อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี่ ที่โฟกัสกับการลงทุนเสริมทัพนักเตะอายุน้อยมากขึ้น

เป็นที่เชื่อกันว่า เชลซี สนใจคว้าตัว เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ กองกลางวัย 21 ปีของ เบนฟิก้า เจ้าของรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมฟุตบอลโลก 2022

ทั้งนี้ เชลซี เพิ่งบรรลุข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญากับ อันเดรย์ ซานโต๊ส กองกลางวัย 18 ปี จาก วาสโก ดา กามา ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

"สิงห์บลูส์" ยังพยายามคว้าตัว เอ็นดริค กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนด้วย แต่นักเตะเซ็นสัญญาล่วงหน้าร่วมทัพ เรอัล มาดริด แล้ว

ไม่เพียงเท่านั้นพวกเขาตกเป็นข่าวกับ ยุสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เจา เฟลิกซ์ โดยเฉพาะรายหลังที่สโมสรจากลอนดอนอยากได้ร่วมทัพแบบยืมตัว แต่ แอตเลติโก้ มาดริด อยากขายขาดด้วยจำนวนเงิน 86 ล้านปอนด์มากกว่า

อ่าน 494 ครั้ง