ข่าวดี!เผยสิงห์คุยสัญญาใหม่ "ก็องเต้" คืบหน้าแล้ว


ข่าวดี!เผยสิงห์คุยสัญญาใหม่
เชลซี มีความคืบหน้าในการพูดคุยสัญญาใหม่กับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และมั่นใจมากขึ้นว่าสุดท้ายแล้วเขาจะอยู่กับสโมสรต่อไป ตามรายงานจาก The Athletic

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ก็องเต้ กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาล โดยรายงานในเดือนกันยายนที่ผ่านมาระบุว่าเขาไม่อยากตอบรับข้อเสนอที่ เชลซี มอบให้ในซัมเมอร์ก่อน

ตอนนั้นพวกเขาเสนอสัญญาใหม่ 2 ปีให้กับดาวเตะวัย 31 ปีพ่วงด้วยอ็อปชั่นเพิ่มอีกปี กลับกันเจ้าตัวสัญญาที่มีระยะเวลายาวกว่านั้น

ก็องเต้ พบกับอาการบาดเจ็บแฮมสตริงจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักรักษาตัวเป็นระยะเวลานาน ทำให้เกิดความเป็นไปได้ว่าจะหาทางออกไม่เจอและ ก็องเต้ อาจลงเอยย้ายแบบไร้ค่าตัว

อย่างไรก็ตาม "สิงห์บลูส์" อยากให้เขาอยู่ต่อเพราะมองเขาเป็นคนตำนานคนนึงและเป็นที่ใครๆก็ชื่นชอบ แล้วการเจรจาในช่วงหลังก็ส่งสัญญาณที่ดีว่า ก็องเต้ น่าจะต่อสัญญาเพิ่ม

ระยะเวลาของสัญญายังคงเป็นประเด็นหลัก แต่ เชลซี พยายามไกล่เกลี่ยให้ลงตัวซึ่งจะช่วยให้พวกเขามีหนึ่งในกองกลางชั้นยอดไว้ใช้งานในเวลาที่เขาไม่บาดเจ็บ

สโมสรจากต่างแดนจะเริ่มทาบทามเซ็นสัญญา ก็องเต้ แบบล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม โดยทีมจากในสเปนและฝรั่งเศสก็พร้อมเดินหน้าเข้าหาเขา แถมทีมในพรีเมียร์ลีกก็สนใจจะคว้าโอกาสนี้ไว้เช่นกัน

นอกจากนั้น เชลซี พยายามเสริมแกร่งในตำแหน่งแดนกลางอยู่ และคาดหมายว่าจะมีการคว้านักเตะเพิ่มในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมหรือไม่ก็รอบถัดไป

พวกเขาสนใจในตัว เอนโซ แฟร์นานเดซ และ จู๊ด เบลลิงแฮม ในขณะที่ตัวเลือกอื่นยังมีทั้ง เดแคลน ไรซ์, มอยเซส ไซเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย

อ่าน 509 ครั้ง