ม้าลายสน "แม็ค อัลลิสเตอร์" อุดกลางนักเตะเปิดกว้าง


ม้าลายสน
ยูเวนตุส ให้ความสนใจในการเซ็นสัญญา อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางของ ไบรจ์ตัน อย่างจริงจังและรายงานจากแดนมักกะโรนีอ้างว่านักเตะเปิดกว้างย้ายร่วมทัพ

กองกลางวัย 24 ปีกลายเป็นหนึ่งในสตาร์เด่นสำหรับศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์ หลังเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางที่ช่วย อาร์เจนติน่า คว้าแชมป์สำเร็จ

แม็ค อัลลิสเตอร์ ผ่านการลงสนามให้กับ อาร์เจนติน่า เกือบทุกนัดตลอดเส้นทางสู่แชมป์โลก อีกทั้งยิงประตูได้ในเกมเจอ โปแลนด์ และทำแอสซิสต์ในนัดชิงชนะเลิศที่พบ ฝรั่งเศส

กาซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงาน รายงานว่า ยูเวนตุส ต้องการมิดฟิลด์รายใหม่มาช่วยแดนกลางของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี และเตรียมตัวกับการอำลาของ อาเดรียง ราบิโอต์ ในช่วงซัมเมอร์

ยูเวนตุส ยังพร้อมที่จะปล่อย เวสตัน แม็คเคนนี่ ออกจากทีมเช่นกัน ทำให้พวกเขามองหานักเตะชั้นยอดที่จะมาเสริมขุมกำลัง

ฟอร์มของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ในฟุตบอลโลกทำให้ "ม้าลาย" สนใจและอยากที่จะคว้าดาวเตะวัย 24 ปีไปร่วมทีม โดยที่นักเตะเองก็เปิดกว้างต่อการย้ายไปเล่นในถิ่นตูรินเหมือนกัน

ตอนนี้จึงขึ้นอยู่กับทาง ไบรจ์ตัน ว่าอยากที่จะปล่อยให้นักเตะย้ายออกจากทีมในตลาดหน้าหนาวหรือไม่

คาร์ลอส แม็ค อัลลิสเตอร์ พ่อของนักเตะกล่าวว่า "ยูเวนตุส คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม, หนึ่งในสโมสรทรงเกียรติที่สุดในโลก ผมพูดได้เพียงแค่ว่าเราจะวิเคราะห์ข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาร่วมกับทางสโมสร จากนั้นค่อยตัดสินใจอนาคตของ อเล็กซิส"

"เขามีความสุขในอังกฤษเป็นอย่างมากและเขารู้สึกขอบคุณ ไบรจ์ตัน เพราะพวกเขามอบโอกาสให้เขาได้มาอยู่ในยุโรป แต่เราบอกค่าตัวหรือสโมสรที่ติดต่อหาเราไม่ได้หรอก เราไม่อยากเผยข้อมูลที่อาจส่งผลถึงการเจรจา, ถ้าหากมีการเจรจานะ"

คาดการณ์กันว่าค่าตัวของ แม็ค อัลลิสเตอร์ อยู่ที่ประมาณ 42 ล้านยูโรและยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรป

อ่าน 493 ครั้ง