ปาดหน้าปืน!สิงห์เตรียมพบผอ.ชัคตาร์สนคว้า "มูดรีค"


ปาดหน้าปืน!สิงห์เตรียมพบผอ.ชัคตาร์สนคว้า
นิซาร์ คินเซลล่า นักข่าวเทียร์สูงสายเชลซี รายงานว่าทีมของ แกรห์ม พอตเตอร์ เตรียมพบ ดาริโย แซร์น่า ผู้อำนวยการของ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค โหมกระแสข่าวลือที่ว่าพวกเขาอาจปาดหน้า อาร์เซน่อล เพื่อเซ็นสัญญากับ มิไคโล มูดดรีค

แนวรุกวัย 21 ปี เป็นเป้าหมายหลักของ มิเกล อาร์เตต้า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม และ อาร์เซน่อล เพิ่มข้อเสนอเป็น 62 ล้านปอนด์ หลังจากข้อเสนอแรก 55 ล้านปอนด์ถูกปฏิเสธ

ชัคตาร์ ยังไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธข้อเสนอที่สอง แต่ได้เชิญ เชลซี เข้าร่วมการประชุมในสัปดาห์นี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่า เชลซี จะยื่นข้อเสนอคว้าตัว มูดรีค หรือไม่ แต่พวกเขาเฝ้าติดตามสถานการณ์ของดาวเตะชาวยูเครนเช่นกัน

พวกเขาหวังรักษาความสัมพันธ์กับ ชัคตาร์ โดยเตรียมพร้อมสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีศักยภาพรายต่อ ๆ ไปเข้าร่วมทัพ

กระนั้น อาร์เซน่อล ยังคงเป็นทีมเต็งในการคว้าตัว มูดรีค ซึ่งทำไปได้ 10 ประตูและ 8 แอสซิสต์จาก 18 เกมในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาเจรจาเรื่องการย้ายทีมมาระยะหนึ่งแล้ว

ขณะเดียวกัน เชลซี ให้ความสำคัญกับเป้าหมายรายอื่น โดยพวกเขาเตรียมประกาศการคว้าตัว เบอนัวต์ บาเดียชิเล กองหลังจากโมนาโก และ อันเดรย์ ซานโตส กองกลางจากวาสโก ดา กามา

พวกเขายังพูดคุยเรื่องโครงสร้างการจ่ายเงินเพื่อคว้าตัว เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ กองกลางของ เบนฟิก้า ด้วยค่าตัว 112 ล้านปอนด์อีกด้วย

เพราะงั้น เชลซี น่าจะต้องยอมถอนสมอดีลใดดีลหนึ่งเพื่อไล่ล่าตัว มูดริค หลังจากเซ็นสัญญากับ ดาวิด ดาโทร โฟฟาน่า กองหน้าดาวรุ่งจาก โมลด์ ด้วยสนนราคา 8.6 ล้านปอนด์

อ่าน 528 ครั้ง