สื่อเบียร์เผย!เสือเหลืองเตรียมถกสัญญาใหม่ "มูโกโก้" อีกรอบวีกนี้


สื่อเบียร์เผย!เสือเหลืองเตรียมถกสัญญาใหม่
Sport1 สื่อแดนเบียร์รายงานว่า ยุสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวโรจน์และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กันอีกครั้งในสัปดาห์นี้

สัญญาปัจจุบันของ มูโกโก้ กำลังจะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลและเขาปฏิเสธข้อเสนอจาก ดอร์ทมุนด์ ก่อนหน้านี้ที่ยื่นค่าเหนื่อยประมาณ 3 ล้านยูโรต่อปีบวกโบนัส

กระนั้น "เสือเหลือง" ได้ยื่นข้อเสนอกลับเข้าไปใหม่และการเจรจากับเอเยนต์ของ มูโกโก้ จะดำเนินต่อที่มาร์เบญ่า และต้องรอดูว่าจะตกลงกันได้หรือไม่

เจ้าหนูวัย 18 ปีได้รับความสนใจจากทีมอย่างเช่น เชลซี และ บาร์เซโลน่า โดยที่เขาสามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระมาตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม

มูโกโก้ ก้าวขึ้นมามีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้เพื่อทดแทนช่วงที่ เซบาสเตียน อัลแลร์ หายไป โดยเขาผ่านการยิง 6 ประตูและแอสซิสต์ 3 หนกับการลงเล่น 14 เกมในลีก

ฟอร์มของเขาไม่ใช่แค่เบียดแย่งตำแหน่งจาก อ็องโธนี่ โมแดสต์ กองหน้าที่ถูกดึงตัวมาแบบแก้ขัดเท่านั้น แต่ยังส่งผลถึงการถูกเรียกติดทีมชาติ เยอรมนี ไปเล่นฟุตบอลโลกด้วย

ดอร์ทมุนด์ ออกเดินทางไปมาร์เบญ่าเมื่อวานนี้ (ศุกร์) เพื่อเข้าแคมป์เก็บตัวหนีหนาวเป็นเวลา 1 สัปดาห์ โดยจะมีเกมอุ่นเครื่องกับ ฟอร์ตูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ก่อนเดินทางกลับเยอรมนีเพื่อมาอุ่นเครื่องกับ บาเซิ่ล อีกนัด

"เสือเหลือง" จะกลับมาลงเล่นบุนเดสลีก้าอีกครั้งด้วยการพบกับ เอาส์บวร์ก ในวันที่ 22 มกราคม

อ่าน 493 ครั้ง