จัดหนัก!สาลิกาทาบ "มูโกโก้" เสนอสัญญาค่าเหนื่อย 150k/วีก


จัดหนัก!สาลิกาทาบ
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเดินหน้าเข้าทาบทาม ยุสซูฟา มูโกโก้ กองหน้าดาวโรจน์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังจะหมดสัญญาลงในช่วงสิ้นฤดูกาล

the Evening Standard ระบุว่าแข้งวัย 18 ปีได้พูดคุยกับ นิวคาสเซิ่ล ถึงเรื่องสัญญามาพร้อมค่าเหนื่อยระดับ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สำหรับการย้ายไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์

เชลซี และ บาร์เซโลน่า ต่างให้ความสนใจในการเซ็นสัญญา มูโกโก้ แต่ตอนนี้พวกเขาต้องเจอคู่แข่งเพิ่มอีก

"เสือเหลือง" พยายามที่จะเจรจาเพื่อให้ มูโกโก้ ต่อสัญญาใหม่แต่ก็ยังคุยเรื่องข้อตกลงกันไม่ลงตัว และตอนนี้ นิวคาสเซิ่ล ก็อยู่ในจุดที่ดีต่อการเบียดทีมอื่นเพื่อคว้านักเตะไปร่วมทีม

"สาลิกาดง" มองถึงการคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และการเซ็นสัญญานักเตะดีๆในแบบไม่ต้องควักค่าตัวก็เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเลี่ยงการทำผิดกฏแฟร์เพลย์การเงิน

กฏแฟร์เพลย์การเงินทำให้การเสริมทัพของ นิวคาสเซิ่ล ต้องดำเนินไปอย่างระมัดระวัง ถึงแม้จะได้ทุนหนาจากซาอุดิ อาระเบียเข้ามาเทคโอเวอร์ในปีที่แล้วก็ตาม

ซีซั่นนี้ มูโกโก้ ได้รับโอกาสลงสนามกับชุดใหญ่แบบเต็มตัวและยิงไป 6 ประตูกับทำอีก 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 14 เกมในบุนเดสลีก้า

ส่วนทางด้าน เชลซี นั้นกำลังจะได้นักเตะใหม่หลังบรรลุข้อตกลงที่จะยืมตัว เจา เฟลิกซ์ มาจาก แอตเลติโก้ มาดริด จนกระทั่งจบฤดูกาล

อ่าน 494 ครั้ง