ปาดหน้าปืน! สิงห์โอเคจ่าย 100 ล.คว้า "มูดรีค" กู้วิกฤต


ปาดหน้าปืน! สิงห์โอเคจ่าย 100 ล.คว้า
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังรายงานว่า เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ ซัคตาร์ โดเน็ทส์ก ในการคว้า มีคายโล มูดรีค มาร่วมทีมในราคารวมแล้ว 100 ล้านยูโร

ข้อเสนอที่ อาร์เซน่อล ยื่นไปหนสองนั้นเชื่อกันว่าเป็นการจ่ายก่อน 62 ล้านปอนด์และมีแอดออนที่จะเพิ่มเงินเป็น 75-80 ล้านปอนด์ในภายหลัง กระนั้น เชลซี เดินหน้าล่านักเตะเหมือนกันและมีการยื่นข้อเสนอเข้าไปแล้ว

ล่าสุดอัพเดตจาก โรมาโน่ บอกว่าตอนนี้ เชลซี บรรลุข้อตกลงในการคว้านักเตะแล้วโดยจะอยู่ในระดับ 100 ล้านยูโร

ส่วนทางด้าน The Athletic ช่วยสมทบยืนยันบรรลุข้อตกลงด้วยข้อเสนอ 70 ล้านยูโรพ่วงแอดออนอีก 30 ล้านยูโร มาพร้อมสัญญา 7 ปี

ขณะที่ โรมาโน่ บอกว่าตอนนี้ เชลซี หันไปกล่อมนักเตะที่อยากย้ายซบ อาร์เซน่อล แต่ทาง เดวิด ออร์นสตีน ระบุว่านักเตะเดินทางออกจากตุรกีมาลอนดอนเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายโดยยังไม่มีการเซ็นสัญญา

ข้อเสนอที่ "สิงห์บลูส์" ขอซื้อ มูดรีค ยังแสดงให้เห็นว่าพวกเขายังหนุนหลัง แกรห์ม พอตเตอร์ ที่ต้องพบปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าแถมมีนักเตะติดโทษแบน

อนาคตของแข้งวัย 22 ปีน่าจะนั้นน่าจะเป็นตัวนักเตะที่ตัดสินเอง โดย อาร์เซน่อล ไม่อยากจะมายื่นข้อเสนอแข่งกับ เชลซี หรือสโมสรอื่น

เชื่อกันว่า เบห์ดาด เอ็กบาลี เจ้าของ เชลซี เป็นคนเดินทางไปคุยกับ ซัคตาร์ ด้วยตัวเองที่ตุรกี โดยมี พอล วินสแตนลี่ย์ หนึ่งในทีมงานซื้อขายตามไปด้วย

เชลซี ผ่านการเจรจากับ ซัคตาร์ ในตอนที่คนของทีมดังแห่งยูเครนเดินทางมาชมเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสัปดาห์ที่แล้ว ในฐานะแขกของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมอีกราย

ตอนนั้น เชลซี ไม่ได้ยื่นข้อเสนอเพราะไม่ทราบว่า มูดรีค จะย้ายมาหรือไม่และไม่อยากจ่ายตามที่ ซัคตาร์ เรียกร้องถึงแม้มั่นใจว่ายื่นข้อเสนอได้มากกว่า อาร์เซน่อล แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจและหันมาล่านักเตะร่วมทีมให้ได้

ก่อนหน้านี้ เชลซี ยื่นข้อเสนอแรก 26.5 ล้านปอนด์หวังล่อให้ พีเอสวี ยอมปล่อย โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกดาวโรจน์และการเจรจายังคงดำเนินอยู่

อ่าน 493 ครั้ง