สื่อผู้ดีเผย "สาลิกา" มาโหดหวังรวบ 3 แข้งดัง "สิงห์" ร่วมทีมเดือนนี้


สื่อผู้ดีเผย
เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังจากแดนผู้ดีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวังเซ็นสัญญากับ คอเนอร์ กัลลาเกอร์, ฮาคิม ซีเยค และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค สามผู้เล่นของ เชลซี ในเดือนนี้เพื่อเพิ่มโอกาสติดท็อปโฟร์

นิวคาสเซิ่ล ยืดสถิติไร้พ่ายในลีกอย่างต่อเนื่อง หลังจากเอาชนะ ฟูแล่ม 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ลูกทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง ทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ อันดับ 5 อยู่ 5 แต้ม

อย่างไรก็ตาม ฮาว ยังต้องการเสริมทัพเพื่อหมายมั่นพาทีม "สาลิกาดง" จบท็อปโฟร์ให้ได้ และเล็งคว้า 3 แข้งดังจาก เชลซี เพื่อช่วยภารกิจดังกล่าว

ทั้งสามคนไม่สามารถยึดตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล หรือ แกรห์ม พอตเตอร์ ได้ แม้ว่า กัลลาเกอร์ และ ซีเยค ได้ออกสตาร์ทตัวจริงในเกมพบ คริสตัล พาเลซ ก็ตาม

ฮาว ต้องการมิดฟิลด์ตัวกลางมากที่สุด แต่เขาก็เปิดกว้างที่จะดึงแนวรุกเข้ามาด้วย กระนั้นเขาได้รับแจ้งว่าเงินที่ใช้จ่ายในเดือนมกราคมจะมาจากงบเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ด้วย

นิวคาสเซิ่ล เริ่มตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังหลายราย ภายหลังการเข้าเทคโอเวอร์ของกลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย ล่าสุด วิคเตอร์ โอซิมเฮน และ ยุสซูฟา มูโกโก้ อยู่ในลิสต์เป้าหมายเช่นกัน

อ่าน 494 ครั้ง