ยังไม่พอ! สิงห์ตกลงจ่าย 35 ล.สอย "มาดูเอเก้" เสริมหลัง


ยังไม่พอ! สิงห์ตกลงจ่าย 35 ล.สอย
ทางนี้ก็ยังไม่เลิกเสริมหลัง เชลซี บรรลุข้อตกลงกับ พีเอสวี ในการเซ็นสัญญา โนนี่ มาดูเอเก้ ปีกดาวรุ่งไปร่วมทีมอีกรายด้วยค่าตัวประมาณ 35 ล้านยูโร (30 ล้านปอนด์)

The Athletic รายงานว่า มาดูเอเก้ เตรียมอออกเดินทางมาลอนดอน เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายและดำเนินตามขั้นตอนการย้ายทีมให้เสร็จสิ้น

มาดูเอเก้ เป็นนักเตะถนัดเท้าซ้ายที่เล่นในตำแหน่งปีกขวา และการย้ายมาของเขาจะช่วยเติมเต็มแนวรุกให้มากขึ้นหลังจากได้ มีคายโล มูดรีค มายืนทางฝั่งซ้ายแล้ว

มาดูเอเก้ เกิดที่ลอนดอนแต่ไปแจ้งเกิดกับ พีเอสวี นับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ได้สำเร็จ โดยฝากผลงานยิง 11 ประตูจากการลงเล่น 51 นัดในลีก

แข้งวัย 20 ปีเตรียมจะได้ย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้ง หลังเคยผ่านการอยู่ในทีมเยาวชนของ คริสตัล พาเลซ และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ก่อนย้ายข้ามประเทศไปอยู่กับ พีเอสวี ในปี 2018

รุด ฟาน นิสเตลรอย กุนซือของ พีเอสวี แสดงตัวต้องการรั้ง มาดูเอเก้ ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่ก็ยอมรับว่าพวกเขาไม่ทางหยุดยั้งการย้ายทีม

เดือนนี้ "สิงห์บลูส์" เซ็นนักเตะใหม่ไปแล้ว 5 รายไม่ว่าจะเป็น เบนัวต์ บาเดียชิล, อันเดรย์ ซานโตส, ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า, เจา เฟลิกซ์ รวมถึง มูดรีค

อ่าน 495 ครั้ง