ผีเอาจริงเตรียมล่าตัว "เคน" ยกระดับเกมรุกช่วงซัมเมอร์


ผีเอาจริงเตรียมล่าตัว
เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนเซ็นสัญญาคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เอริค เทน ฮาก ต้องการกองหน้าตัวเป้าใหม่คนใหม่ในซัมเมอร์นี้ และวาง เคน เป็นเป้าหมายระดับท็อป หลังจากอนาคตของหัวหอกชาวอังกฤษเป็นเครื่องหมายคำถามอีกครั้ง

สื่อดังกล่าวเปิดเผยว่าบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" เริ่มตรวจสอบถึงความเป็นไปได้ในการย้ายของ เคน โดยแหล่งข่าวระบุว่านักเตะเองก็เปิดกว้างสำหรับการย้ายเข้าร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

หัวหอกวัย 29 ปี จะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปี 2024 แม้ว่า สเปอร์ส ต้องการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่โอกาสในการโน้มน้าวให้นักเตะทำเช่นนั้นมีไม่มากนัก

นั่นทำให้ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรสเปอร์ส อาจพิจารณาข้อเสนอปล่อย เคน เพื่อกันท่าเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวในปีหน้า อย่างไรก็ตาม "ไก่เดือยทอง" ประเมินค่าตัวดาวเตะเลือดผู้ดีไว้ขั้นต่ำที่ 85 ล้านปอนด์

ตัวเลขดังกล่าวมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นสำหรับทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก เนื่องจาก เลวี่ ไม่อยากขาย เคน ให้กับคู่แข่งในประเทศ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ต่างก็ให้ความสนใจเช่นกัน

บาเยิร์น เคยติดต่อหา เคน เพื่อหวังคว้าตัวร่วมทัพมาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ถอนทัพไปเนื่องจากไม่สู้ราคา

อย่างไรก็ตาม เคน ตั้งเป้าที่จะทำลายสถิติดาวซัลโวตลอดกาลของพรีเมียร์ลีก และเป็นที่เข้าใจกันว่าอยากอยู่ค้าแข้งในอังกฤษต่อไป โดยตอนนี้เขายิงไปแล้ว 198 ประตู ตามหลังเจ้าของสถิติตลอดกาลอย่าง อลัน เชียร์เรอร์ อยู่ 62 ประตู

แม้ว่า เคน จะมีอายุ 30 ปีในฤดูกาลหน้า แต่สิ่งนี้ไม่น่าจะเป็นอุปสรรค เช่นเดียวกับค่าตัวหมาศาล หลังจากทุ่มเงินสูงถึง 70 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา คาเซมิโร่ มิดฟิลด์วัย 30 กะรัต เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมมอบค่าเหนื่อย 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

พวกเขายังเซ็นสัญญากับ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ วัย 36 ปี เมื่อสองปีก่อน และคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ วัย 29 ปี ในปี 2012 อีกด้วย โดยเฉพาะรายหลังที่มีบทบาทสำคัญในการพา ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

แต่ เคน ไม่ใช่เป้าหมายเดียวของ ยูไนเต็ด พวกเขายังสนใจ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าวัย 24 ปีของ นาโปลี และ เบนจามิน เซสโก้ หัวหอกวัย 19 ปีของ ซัลซ์บวร์ก อีกด้วย

อ่าน 494 ครั้ง