เสริมต่อ! โหมสิงห์เจรจาคว้า "กุสโต้" แบ็คขวาลียง


เสริมต่อ! โหมสิงห์เจรจาคว้า
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง รายงานว่า เชลซี ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มาโล่ กุสโต้ เรียบร้อย และกำลังเข้าเจรจากับ โอลิมปิค ลียง เพื่อคว้าแบ็คขวารายนี้มาร่วมทีม

แข้งวัย 19 ปี เป็นเด็กปั้นของ ลียง และเพิ่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่แบบเต็มตัวเป็นฤดูกาลที่สอง โดยได้โอกาสในลีก เอิง ไปแล้วทั้งหมด 47 นัด

นอกจากนี้ กุสโต้ ยังได้รับโอกาสในทีมชุดเยาวชนของ ฝรั่งเศส มาแล้วทุกรุ่น และผลงานของเขาทำให้เมื่อสัปดาห์ก่อนมีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังพยายามคว้าตัวนักเตะรายนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดเป็น "สิงห์บลูส์" ที่บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะเรียบร้อย โดย Foot Mercarto สื่อแดนน้ำหอมเพิ่มเติมว่า เชลซี มอบสัญญาให้นักเตะถึงปี 2029

รายงานอ้างอีกว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอแรกอย่างไม่เป็นทางการให้ ลียง แล้วด้วยโดยไม่ปรากฎจำนวน แต่ถูกปฏิเสธกลับมา เนื่องจากยักษ์ใหญ่แดนน้ำหอม ต้องการให้นักเตะอยู่ช่วยทีมจนจบฤดูกาลเป็นอย่างน้อย

ทีมของ แกรห์ม พอตเตอร์ ต้องการแบ็คขวาใหม่เนื่องจาก รีส เจมส์ ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ เซซาร์ อัซปิลิกูเอต้า เริ่มโรยรา และคาดว่าพวกเขาจะยังคงเจรจากับ ลียง ในดีลของ กุสโต้ ต่อไป

RMC สำนักข่าวฝรั่งเศส รายงานเพิ่มเติมอีกว่า เชลซี อาจต้องเจออุปสรรคเพราะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เข้าติดต่อกับ กุสโต้ เพื่อโน้มน้าวให้นักเตะอย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจย้ายทีม โดยคาดว่า "ปีศาจแดง" ต้องการรอคว้าตัวเขาช่วงซัมเมอร์

อ่าน 494 ครั้ง