แทนกอร์ดอน! เผยทอฟฟี่ติดต่อสิงห์หวังดึง "ซีเยค" เสริมรุก


แทนกอร์ดอน! เผยทอฟฟี่ติดต่อสิงห์หวังดึง
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาเลียน เปิดเผยว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ติดต่อหา เชลซี เพื่อสอบถามถึงสถานการณ์ของ ฮาคิม ซีเยค แนวรุกชาวโมร็อกโก

เอฟเวอร์ตัน ต้องการเสริมแนวรุกเข้ามาเพิ่มก่อนตลาดซื้อขายเดือนมกราคมจะปิดทำการ พวกเขาหวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมเพื่อหลีกเลี่ยงการตกชั้น โดยมี ซีเยค เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

สกาย สปอร์ตส์ รายงานว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการเซ็นสัญญากับแข้งวัย 29 ปี เพื่อแทนที่ แอนโธนี่ กอร์ดอน ซึ่งเตรียมย้ายไป นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

มีการอ้างว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เตรียมยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าลายเซ็นของปีกทีมชาติโมร็อกโก และ เชลซี ก็เปิดกว้างสำหรับการขายนักเตะ

ซีเยค ยังเหลือสัญญากับ เชลซี อีก 2 ปีครึ่ง โดยรับค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ยังเป็นเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับอนาคตระยะยาวของเขาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ทำท่าว่าจะได้ตัว อาร์เนาต์ ดานยูม่า มาจาก บีญาร์เรอัล แบบยืมตัว ก่อนโดน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปาดหน้าคว้าตัวไปร่วมทัพแทน ทำให้ตอนนี้พวกเขาต้องหันไปหาเป้าหมายอื่นแทน

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ เปิดเผยว่า เอฟเวอร์ตัน รวมถึง แอสตัน วิลล่า ได้มีการสอบถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ ซีเยค แล้ว

เขากล่าวว่า "มันมีสโมสรจากอังกฤษที่แสดงความสนใจ บางทีมก็มีการพูดถึงอยู่แล้ว เช่น เอฟเวอร์ตัน และ แอสตัน วิลล่า, พวกเขาสอบถามถึงสถานการณ์ของนักเตะ, แต่พวกเขาจะต้องจ่ายเพื่อโน้มน้าวให้ เชลซี ยอมปล่อย"

อ่าน 496 ครั้ง