ยังโหดไม่พอ!...เรือแอบถกนาโปลีหวังซิว "โอซิมเฮน"


ยังโหดไม่พอ!...เรือแอบถกนาโปลีหวังซิว
football.london เว็บลูกหนัง กระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ติดต่อไปยัง นาโปลี เพื่อพูดคุยถึงโอกาสกระชากลายเซ็น วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าเนื้อหอม

หัวหอกไนจีเรีย ทำผลงานสุดหรูยิงไปแล้ว 19 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ จาก 22 เกมที่ลงสนามในฤดูกาลนี้ พร้อมพาทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงสบายใจเฉิบ

สัญญาของโอซิมเฮน จะหมดลงในปี 2025 อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าทีมดังจากเนเปิ้ลส์ ต้องเผชิญความยากลำบากในการเก็บเขาไว้ล่าตาข่ายในซีซั่นหน้า

รายงานอ้างว่า แม้ "เรือใบสีฟ้า" มียอดดาวยิงอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ อยู่แล้ว แต่พวกเขาคือหนึ่งในหลายสโมสรที่กำลังวางเป้านำ โอซิมเฮน มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้

มีการระบุด้วยว่า แชมป์พรีเมียร์ลีก ทำการติดต่อไปยัง "อัซซูร่า" เพื่อพูดคุยถึงโอกาสในการย้ายทีม แต่ดูเหมือนว่า นาโปลี ต้องการค่าตัวไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร

เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืออีกสองสโมสรที่กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักกับหัวหอกวัย 24 ปี ซึ่งอาจเป็นดราม่าการย้ายสังกัดที่สำคัญอีกคนในช่วงซัมเมอร์

โอซิมเฮน ย้ายจาก ลีลล์ มาอยู่กับ นาโปลี ตอนซัมเมอร์ปี 2020 ด้วยราคา 75 ล้านยูโร ก่อนยิงไป 49 ประตู 14 แอสซิสต์ จากทั้งหมด 89 นัดที่ลงเตะรวมทุกรายการ

อ่าน 507 ครั้ง