เสียหายหนัก! ผียืนยัน "มาร์ติเนซ" ปิดเทอมยาว "วาราน" พัก 2-3 วีก


เสียหายหนัก! ผียืนยัน
ลิซานโดร มาร์ติเนซ ปราการหลังคนสำคัญของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลไม่ได้แล้ว เนื่องจากเจ็บหนักฝ่าเท้าแตก ขณะที่ ราฟาเอล วาราน คาดว่าจะต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์


นอกจากความผิดหวังที่ปล่อยให้เซบีญ่าไล่ตามตีเสมอช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 ในยูโรป้าลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ก็คืออาการเจ็บท้ายเกมของ มาร์ติเนซ

ตอนแรกมีข่าวจากทางสื่อในอาร์เจนติน่าก็ล่ำลือไปแล้วว่า อาการเจ็บของ มาร์ติเนซ หนักถึงขั้นกระดูกฝ่าเท้าแตก อาจต้องเข้ารับการผ่าตัด ก่อนที่เอริค เทน ฮาก ยืนกรานว่า ยังไม่ทราผลที่แน่ชัด

"ผมยังบอกไม่ได้ในตอนนี้" เทน ฮาก ตอบคำถามนักข่าววันนี้ (ศุกร์)

"พอเราทราบข่าวแล้วเราจะแจ้งให้ทราบทันที แต่ให้แพทย์รักษา, ให้แพทย์ประเมิน, ตรวจให้แน่ชัด, วินิจฉัยให้เต็มที่แล้วจากนั้นเราค่อยแจ้งข่าวให้คุณ"

ล่าสุด ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาแถลงข่าวยืนยันแล้วว่า มาร์ติเนซ กระดูกฝ่าเท้าแตก ไม่ทันซีซั่นนี้แน่นอนแล้ว

"ลิซานโดร มาร์ติเนซ หมดสิทธิ์ลงสนามในซีซั่นที่เหลืออยู่ เนื่องจากกระดูกฝ่าเท้าแตก" สโมสรแถลง

"แต่คาดว่าปราการหลังอาร์เจนไตน์จะกลับมาฟิตสมบูรณ์ได้ทันออกสตาร์ตฤดูกาลหน้า"

ขณะที่ ราฟาเอล วาราน อีกหนึ่งกองหลังตัวหลักของทีมก็เจ็บมาจากนัดดังกล่าว คาดว่าจะต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์

การขาดหายไปของ มาร์ติเนซ และวาราน ทำให้เกมรับของยูไนเต็ด เหลือตัวเลือกเป็น แฮร์รี่ แมคไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ ลุค ชอว์ ที่สามารถหุบจากแบ็กซ้ายเข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งนี้เฉพาะกิจได้

ทั้งนี้ แมนฯยูไนเต็ด จะไปเยือนนอตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วันอาทิตย์นี้ สำหรับเส้นทางลุ้นท็อป 4 เพื่อโควตาเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

อ่าน 494 ครั้ง