สื่อโคนมเผย!ผีแจ้งอตาลันต้าสนใจ "ฮอยลุนด์" เสริมคม


สื่อโคนมเผย!ผีแจ้งอตาลันต้าสนใจ
สื่อจากเดนมาร์กรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งความสนใจที่มีต่อ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าดาวรุ่งให้กับ อตาลันต้า ต้นสังกัดของเขาทราบ

ฮอยลุนด์ ย้ายไปเล่นในแดนมักกะโรนีตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร และถูกยกย่องเป็นหนึ่งในดาวรุ่งดวงใหม่ของยุโรป

เขายิงไปแล้ว 8 ประตูและแอสซิสต์ 3 หนจากการลงสนามกับ อตาลันต้า ในฤดูกาลนี้ ส่วนผลงานการทำประตูในระดับทีมชาติทำให้เขาถูกยกไปเปรียบกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการกองหน้าเข้ามาเสริมขุมกำลังสำหรับฤดูกาลหน้าและ BT สื่อของเดนมาร์กรายงานว่าพวกเขาส่งสาส์นแสดงความสนใจในตัว ฮอยลุนด์ ไปให้ต้นสังกัดของเขารับทราบ

การกระทำดังกล่าวเป็นการบอกให้ อตาลันต้า ทราบว่าหากมีความเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับอนาคตของ ฮอยลุนด์ เกิดขึ้น พวกเขาก็อยากจะทราบเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน

พวกเขาไม่ใช่เพียงแค่สโมสรเดียวที่สนใจแข้งวัย 20 ปีรายนี้เพราะ เชลซี, อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างติดตามสถานการณ์ของเขาอยู่

ฮอยลุนด์ เพิ่งประเดิมสนามกับทีมชาติ เดนมาร์ก ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาและยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงสนาม 4 เกมให้ประเทศของเขา รวมถึงการกดแฮตทริกในเกมชนะ ฟินแลนด์ เดือนที่แล้ว

ด้วยความที่เป็นชาวสแกดิเนเวีย, ผลงานการทำประตูของเขาและส่วนสูง 185 เซ็นติเมตรทำให้เขาถูกนำไปเปรียบกับ ฮาลันด์ ที่ตอนนี้ยิงให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้ว 48 ประตู

อ่าน 494 ครั้ง