กันท่าบิ๊กทีม! ไบรจ์ตันต่อสัญญา "เฟอร์กูสัน" ถึงปี 2028


กันท่าบิ๊กทีม! ไบรจ์ตันต่อสัญญา
รอปั้นเป็นสตาร์ดวงต่อไปหลัง ไบรจ์ตัน ยืนยันการต่อสัญญา อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าดาวรุ่งยาวไปจนถึงปี 2028

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะวัย 18 ปี หลังก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับ ไบรจ์ตัน ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กูสัน ลงเอยด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งยาวจนถึงปี 2028 ก่อนหน้าที่พวกเขาจะลงสนามพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในวันพุธ

"การต่อสัญญา อีแวน เป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมเลยนะ เขาซ้อมและเล่นเหมือนเป็นนักเตะซีเนียร์ที่มีประสบการณ์มาหลายปีและกลายเป็นส่วนสำคัญของทีม" โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือของทีมกล่าว

"เป้าหมายคือการช่วยให้เขากลายเป็นหนึ่งในกองหน้าที่แกร่งที่สุดของยุโรป"

เฟอร์กูสัน ย้ายจาก โบฮีเมียนส์ มาอยู่กับ ไบรจ์ตัน ตั้งแต่ปี 2021 ให้หลังประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่อายุเพียงแค่ 14 ปีในเกมอุ่นเครื่องกับ เชลซี เมื่อปี 2019

จากนั้นเขาก็ได้ประเดิมสนามกับ ไบรจ์ตัน ในเกมเอฟเอ คัพที่เอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเดือนมกราคม 2022 แล้วพอเดือนถัดมาก็ได้ประเดิมนสนามในพรีเมียร์ลีก

เฟอร์กูสัน เพิ่งมาเฉิดฉายกับ ไบรจ์ตัน แบบเต็มตัวในฤดูกาลนี้โดยลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ไป 19 เกมในทุกรายการและยิงได้ 8 ประตูกับทำอีก 3 แอสซิสต์

เขายังก้าวขึ้นไปติดทีมชาติ ไอร์แลนด์ แล้วโดยประเดิมสนามในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน และยิงประตูแรกให้ทีมได้ในการออกสตาร์ทหนแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

อ่าน 494 ครั้ง