เมลตีหงส์ตัวเต็งคว้า "แม็ค อัลลิสเตอร์" เติมกลาง


เมลตีหงส์ตัวเต็งคว้า
เดลี่ เมล รายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะคว้า อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ไปเสริมขุมกำลัง โดยที่เพื่อนร่วมทีม ไบรจ์ตัน ก็เชื่อว่าเขาจะลงเอยด้วยการย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์

ดาวเตะวัย 24 ปีเป็นส่วนสำคัญของทีมชาติ อาร์เจนติน่า ชุดคว้าแชมป์โลกและได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรปหลังมี 2 ปีอันยอดเยี่ยมกับ ไบรจ์ตัน

คาดหมายกันว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ จะลงเอยด้วยการย้ายออกจาก ไบรจ์ตัน ในซัมเมอร์นี้และ คาร์ลอส พ่อของเขาที่ทำหน้าที่ตัวแทนก็กำลังเจรจาเรื่องการย้ายทีมอยู่

แม็ค อัลลิสเตอร์ มีสัญญาจนถึงปี 2025 และ ไบรจ์ตัน มีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปี ซึ่งอาจทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องควักเงินก้อนโตเพื่อทำให้การเซ็นสัญญาเขากลายเป็นจริง

สองสโมสรในแมนเชสเตอร์จับตาดูเขาอยู่เหมือนกัน และเชื่อว่าอดีตแข้งของ โบค่า จูเนียร์ส อาจมีค่าตัวแตะหลัก 70 ล้านปอนด์

แหล่งข่าวในรั้ว เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม อ้างว่าคนในทีมคุยกันอย่างเปิดเผยถึงเรื่องที่ แม็ค อัลลิสเตอร์ อาจย้ายสู่ ลิเวอร์พูล ในอีกหลายเดือนข้างหน้า

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังก็รายงานว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล เสนอโปรเจ็คท์และข้อเสนอด้านเงินๆทองๆให้ แม็ค อัลลิสเตอร์ แล้วและการเจรจามีความคืบหน้าแต่ยังไม่มีอะไรเสร็จสิ้น

ไบรจ์ตัน ที่ใกล้เซ็นสัญญา เจมส์ มิลเนอร์ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวนั้นเป็นสโมสรที่เจรจาด้วยยาก แถมยังมีทีมอื่น, รวมถึงเชลซี, ที่กำลังให้ความสนใจ มอยเซส ไคเซโด้ กองกลางอีกคน

หากทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้ตัวดาวเตะวัย 24 ปีไปร่วมทีม ก็จะกลายเป็นกำลังเสริมที่สำคัญให้กับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องยกเครื่องแดนกลาง

ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ตัดสินใจถอนตัวจากการไล่ล่า จู๊ด เบลลิงแฮม ที่ใกล้จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ซึ่งต้องการนักเตะสายเลือดใหม่เข้าสู่ทีมเช่นกัน

อ่าน 506 ครั้ง