สิงห์มั่นใจตั้ง "พอช" กุนซือคนใหม่-เล็งคว้า "โอนาน่า, ฮอยลุนด์"


สิงห์มั่นใจตั้ง
เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังจากแดนผู้ดี รายงานว่า เชลซี ต้องการเซ็นสัญญากับ อันเดร โอนาน่า นายทวารของ อินเตอร์ มิลาน ขณะเดียวกันก็มั่นใจด้วยว่าจะสามารถแต่งตั้ง เมาริซิโอ ปอเชตติโน เป็นกุนซือถาวร

โอนาน่า ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรในยุโรป โดยเฉพาะ เชลซี ที่วางนายด่านทีมชาติแคเมอรูนเป็นเป้าหมายระดับท็อป

คาดว่า เชลซี จะขาย เอดูอาร์ เมนดี้ หลังจากไม่สามารถตกลงขยายสัญญาฉบับใหม่ได้

"สิงห์บลูส์" พร้อมพิจารณาปล่อย เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า เช่นกัน แต่ค่าเหนื่อยมหาศาล ทำให้เขามีโอกาสน้อยที่จะย้ายออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

แม้ว่า เชลซี อาจต้องจ่ายเงินให้ อินเตอร์ ประมาณ 40 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญากับ โอนาน่า แต่เชื่อว่าค่าจ้างของนายทวารวัย 27 ปี เหมาะสมกับโครงสร้างค่าเหนื่อยของสโมสร

ขณะเดียวกัน เชลซี กำลังเจรจารายละเอียดขั้นสุดท้ายเพื่อตั้ง ปอเช็ตติโน่ เป็นเฮดโค้ชถาวรคนใหม่ของสโมสร

มีการเปิดเผยว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอให้ ปอเช็ตติโน่ แล้ว และพวกเขามั่นใจว่าจะบรรลุข้อตกลงกันได้ ส่วนกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ก็ตื่นเต้นกับความท้าทายนี้

แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะคุมทีมจนจบฤดูกาล ซึ่งทำให้ เชลซี และ ปอเช็ตติโน่ สามารถพูดคุยกันได้โดยปราศจากแรงกดดันเรื่องเดดไลน์หรือจำเป็นต้องประกาศการแต่งตั้งอย่างรวดเร็ว

ปอเช็ตติโน่ จำเป็นต้องให้ไฟเขียวสำหรับดีลการย้ายของ โอนาน่า โดยที่ เชลซี วางแผนเสริม ผู้รักษาประตู, กองหน้า และอาจจะเป็นมิดฟิลด์ เข้ามาเพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้

โรเมลู ลูกากู จะถูกสอบถามว่าเขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็กต์ของ ปอเช็ตติโน่ หรือไม่ แต่ด้วยการที่ ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมยอง ส่อแววย้ายออกไปแบบไร้ค่าตัว เพราะงั้นยักษ์ใหญ่จากลอนดอนอาจต้องการกองหน้ารายใหม่

เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่สนใจ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของนาโปลี และด้วยความสัมพันธ์ของ แฮร์รี่ เคน กับ ปอเช็ตติโน่ ทำให้กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ตกเป็นข่าวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เขาไม่น่าจะย้ายเข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในตลาดหน้าร้อนนี้

นอกจากนี้พวกเขายังจับตาดูสถานการณ์ของ ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าอตาลันต้า แต่อาจต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจเช่นกัน

เชลซี วางแผนเสริมนักเตะเพิ่มอีกเพียง 2-3 คนเท่านั้น โดยส่วนใหญ่โฟกัสไปที่การโละแข้งออกไปมากกว่า เนื่องจากมีขุมกำลังขนาดใหญ่เกินไป

อ่าน 494 ครั้ง