สนไหม?! ลือ..ผีส่ง มาเที่ยว+44 ลป.ล่อใจงูคาย "เลาตาโร่"


สนไหม?! ลือ..ผีส่ง มาเที่ยว+44 ลป.ล่อใจงูคาย
รายงานจาก Calciomercato เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนใช้ อองโตนี่ มาร์กซิยาล พ่วงไว้ในข้อเสนอขอซื้อ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่งของอินเตอร์ มิลาน ที่ราคา 44 ล้านปอนด์


ทัพปิศาจแดงตั้งเป้าคว้าตัวศูนย์หน้าตัวใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนโควตาที่ว่างอยู่หลังคริสติอาโน่ โรนัลโด้ อำลาทีมออกไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับยอดศูนย์หน้ามากมาย โดยเฉพาะกับ แฮร์รี่ เคน ของทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของนาโปลี

อย่างไรก็ตาม โอกาสจะคว้าตัว 2 หัวหอกฟอร์มร้อนแรงไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากประธานสโมสรทั้ง 2 ทีมไม่เต็มใจปล่อยสตาร์ตัวความหวังให้ย้ายทีม

เช่นเดียวกับ แฟรงค์เฟิร์ต ต้นสังกัดของ แรนดัล โคโล มูอานี่ ที่ก็หวังรั้งนักเตะให้อยู่กับทีมต่อไปอีกอย่างน้อยก็ 1 ซีซั่นเช่นกัน

และนั่นเองที่ทำให้เริ่มมีข่าวตัวเลือกอื่นๆ ของแมนฯยูไนเต็ดปรากฎขึ้นมา หนึ่งในนั้นคือ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ที่ทีมผีแดงเคยมีข่าวให้ความสนใจมาก่อนหน้านี้

รายงานระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด พร้อมทุ่มเงิน 44 ล้านปอนด์ (50 ล้านยูโร) พร้อมแนบมาร์กซิยาล เป็นส่วนลดของแถมพ่วงไว้ในสัญญาให้อินเตอร์พิจารณาด้วย

อินเตอร์ มิลาน อาจสนใจข้อเสนอนี้ แต่เชื่อว่าสโมสรต้องการเงินมากกว่า เนื่องจากนักเตะยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2026

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 25 ปี ย้ายจากราซิ่ง คลับ มาเล่นให้อินเตอร์ เมื่อปี 2018 ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 230 นัด ยิงไป 97 ประตู โดยซีซั่นนี้ เขายิงไปแล้ว 23 ประตู 10 แอสซิสต์ จาก 49 นัดในทุกรายการ

อ่าน 499 ครั้ง