ลุยลีกเอิง! สื่อน้ำหอมโหม P$G คุยคืบหน้า "น้ามู" กุนซือใหม่


ลุยลีกเอิง! สื่อน้ำหอมโหม P$G คุยคืบหน้า
RMC Sport สื่อแดนน้ำหอมรายงาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้เข้าติดต่อและมีการเจรจาที่คืบหน้ากับทาง โจเซ่ มูรินโญ่ เพื่อตั้งเป็นกุนซือคนใหม่

มูรินโญ่ เหลือสัญญากับ โรม่า ถึง 2024 และเตรียมคุมทีมแข่ง ยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือกกลางสัปดาห์นี้พบ เลเวอร์คูเซ่น ขณะที่สถานการณ์ในลีกรั้งอันดับ 7 ต้องลุ้นหนักเพื่อท็อปโฟร์

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดอ้างว่า หลุยส์ คัมโปส ผู้อำนวยการที่ เปแอสเช ได้เข้าพูดคุยกับ จอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ประจำตัว มูรินโญ่ เรียบร้อยแล้ว

การเจรจาระหว่างทั้งคู่ลุล่วงไปด้วยดีเนื่องจาก เมนเดส มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เปแอสเช เพราะเป็นเอเยนต์ให้นักเตะในทีมหลายราย ขณะที่ตัว มูรินโญ่ เองก็สนใจรับงานให้ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง

ถึงแม้ มูรินโญ่ จะรักชีวิตในกรุงโรม และเพิ่งปฏิเสธการทาบทาบจาก เชลซี อดีตต้นสังกัดไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน แต่กุนซือโปรตุกีสวัย 60 ปี ต้องการยกระดับความทะเยอทะยานซึ่งยากเกินกว่า โรม่า จะรองรับได้

ทางฝั่ง เปแอสเช เตรียมปลด คริสตอปห์ กัลติเยร์ กุนซือคนปัจจุบันหลังจบซีซั่น และได้เริ่มมองหาตัวแทนมาหลายสัปดาห์โดย มูรินโญ่ คือตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับ คัมโปส

ขณะที่กลุ่มทุน กาตาร์ ผู้เป็นเจ้าของทีม วาง ซีนาดีน ซีดาน ไว้เป็นเป้าหมายหลัก นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้ว่างงาน และ ธิอาโก ม็อตต้า จาก โบโลญญ่า

อ่าน 492 ครั้ง