The Mirrorเผย!ผีสนใจ "รามอส" หอกเบนฟิก้า ค่าตัวระดับ 100ล.


The Mirrorเผย!ผีสนใจ
รายงานจาก The Mirror เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนการทุ่มเงินเป็นสถิติสโมสรกว่า 100 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว กอนซาโล่ รามอส หัวหอกเบนฟิก้า ขณะที่ เอริค เทน ฮาก ยังไม่ทิ้งแผนคว้าตัวเป้าหมายอันดับ 1 อย่าง แฮร์รี่ เคน


บอสใหญ่ชาวดัตช์มีแผนสร้างทีมใหม่อีกระลอกในตลาดซัมเมอร์นี้ และเชื่อว่าจะได้รับการสนุบสนุนอย่างเต็มที่จากเจ้าของสโมสรใหม่ที่กำลังอยู่ในกระบวนการเทคโอเวอร์สโมสรระหว่าง เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ และ ชีค จัวซิม บิน ฮาหมัด อัล-ธานี่

คาดว่าแนวรุกอย่าง อองโตนี่ มาร์กซิยาล น่าจะถูกปล่อยตัวใหม่ย้ายทีม ขณะที่ เวาท์ เวกฮอร์สต์ ที่ยืมตัวมาก็ไม่น่าได้รับสัญญาถาวร ความหวังในการถล่มประตูอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ดูเหมือนจะถนัดเล่นทางซ้ายมากกว่า

ทำให้ เทน ฮาก กระตือรือร้นต้องการเสริมทัพในตำแหน่งหน้าเป้าเป็นอันดับแรก ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ เคน ของสเปอร์ส และ วิคเตอร์ โอซิมเฮน ของนาโปลี

ล่าสุด The Mirror ออกมาเปิดเผยว่า ทัพปิศาจแดงให้ความสนใจ รามอส ด้วย โดยมีแผนยื่นซื้อหัวหอกวัย 21 ปี ในเรตค่าตัว 100 ล้านปอนด์

รามอส ถือเป็นหัวหอกอนาคตไกลที่ถูกจับตามองทั่วทั้งยุโรป จากผลงานยิงไป 17 ประตูในลีก และ 25 ประตูในทุกรายการ

เขาแจ้งเกิดจากฟุตบอลโลกที่ผ่านมา เมื่อได้รับโอกาสเล่นแทนที่ คริสติอาโน่ โรนัลโด้ และทำแฮตทริกให้ทีมขาติโปรตุเกสชนะสวิตเซอร์แลนด์ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

สื่อระบุด้วยว่า ยูไนเต็ด พร้อมจ่ายค่าตัวนักเตะในเรต 100 ล้านปอนด์ ซึ่งมาจากค่าตัว 70-100 ล้านปอนด์ และแอดออนส์อื่นๆ ซึ่งเชื่อกันว่าได้เริ่มมีการพูดคุยถึงความเป็นไปได้กันแล้ว

ทั้งนี้ เทน ฮาก ยังคงวาง เคน เป็นเป้าหมายอันดับ 1 แต่ด้วยความเขี้ยวลากดินของ ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานไก่เดือยทอง อาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเจรจาปิดดีลนี้ แม้ดาวยิงวัย 29 ปีจะเหลือสัญญากับสโมสรแค่ปีเดียวก็ตาม

ตรงนี้เองที่แตกต่างจากทางเบนฟิก้า ที่บริหารสโมสรเน้นธุรกิจ ยินดีปล่อยสตาร์ให้ย้ายทีมได้ทันที ถ้าหากทำกำไรมหาศาลให้กับสโมสร

อ่าน 494 ครั้ง