ไก่มั่นใจไร้คู่แข่งแย่งลายเซ็น "นาเกิลส์มันน์" ช่วงซัมเมอร์นี้


ไก่มั่นใจไร้คู่แข่งแย่งลายเซ็น
ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มั่นใจว่า พวกเขาจะไม่เจอคู่แข่งแย่งตัว ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ซัมเมอร์นี้ ขณะที่การเจรจายังคงดำเนินอยู่


"ไก่เดือยทอง" กำลังมองหากุนซือคนใหม่เข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้าแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่แยกทางกันไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

แม้ ทอตแน่ม จะตกเป็นข่าวกับกุนซือหลายราย แต่เชื่อกันว่า นาเกิลส์มันน์ คือตัวเลือกที่ต้องตา แดเนี่ยล เลวี่ มากที่สุด โดยตอนนี้ กุนซือวัย 35 อยู่ระหว่างการพักงาน หลังถูก "เสือใต้" ปลดจากตำแหน่งในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า นาเกิลส์มันน์ ก็สนใจรับงานกับ ทอตแน่ม แต่เขายังไม่ตัดสินใจจนกว่าจะได้รับความชัดเจนเรื่องผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ โดยตำแหน่งดังกล่าวยังคงว่างอยู่หลัง ฟาบิโอ ปาราติชี่ ลาออก

ตอนนี้ปรากฎชื่อของ โยฮันเนส สปอร์ส ผู้อำนวยการชาวเยอรมันที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับนาเกิลส์มันน์ กับ ลี ไดค์ส ผู้อำนวยการเทคนิคของเบรนท์ฟอร์ด เป็นสองตัวเลือก

ทอตแน่ม ยืนกรานว่า ไม่มีใครเป็นตัวเลือกอันดับ 1 แต่เห็นได้ชัดว่า นาเกิลส์มันน์ คือตัวเต็งสำหรับผู้จัดการทีม และ เดลี่ เมล เชื่อว่า ทอตแน่ม ก็มั่นใจว่าจะไม่มีใครมาชิงตัดหน้าคว้าเป้าหมายของพวกเขา

ทั้งนี้ นาเกิลส์มันน์ เคยเป็นหนึ่งในแคนดิเดทกุนซือใหม่เชลซี แต่เป็นเจ้าตัวที่ขอถอนตัวออกไป ซึ่งทำให้ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กลายเป็นเต็งหามรับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อ่าน 494 ครั้ง