ไม่น่าพลาด!.."พอช" มุ่งหน้าสู่ลอนดอนจ่อเซ็นคุม "สิงห์" สัญญา 3 ปี


ไม่น่าพลาด!..
เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ ออกเดินทางจากบาร์เซโลน่ามายังลอนดอนแล้ว เพื่อที่จะเซ็นสัญญารับตำแหน่งเฮดโค้ชของ เชลซี โดยเบื้องต้นสัญญายาว 3 ปี

เดอะ เทเลกราฟ รายงานในคืนวันเสาร์ว่า ปอเชตติโน่ บรรลุข้อตกลงกับ เชลซี ในการสานตำแหน่งกุนซือของพวกเขาและตอนนี้ก็ถึงขั้นตอนของการเซ็นสัญญา

ตอนที่พวกเขาตั้ง แกรห์ม พอตเตอร์ รับตำแหน่งในเดือนกันยายนปีก่อนนั้นมอบสัญญาให้ 5 ปี แต่เชื่อกันว่าสัญญาของ ปอเชตติโน่ นั้นเบื้องต้นจะมีระยะเวลายาวจนถึงปี 2026

ก่อนหน้านี้ ปอเชตติโน่ ใช้เวลาอยู่ในบาร์เซโลน่าและยังไม่ได้คุยกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในเรื่องนักเตะหรือสถานการณ์ภายในทีมที่เขาจะต้องรับช่วงต่อเมื่อจบฤดูกาล

แลมพาร์ด ยินดีที่จะพูดคุยกับ ปอเชตติโน่ หากได้รับการติดต่อมาและกุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะเริ่มต้นวางแผนการปรีซีซั่นกันทันที รวมถึงการพูดคุยลงรายละเอียดเรื่องทีม

ซัมเมอร์นี้จะโฟกัสไปที่การขายนักเตะออกจากทีมและลดขนานของทีมเป็นหลัก แต่ทีมดังแห่งลอนดอนก็น่าจะเซ็นสัญญานักเตะเข้ามาสัก 2-3 รายรวมถึงผู้รักษาประตูใหม่

ปอเชตติโน่ จะดึงสตาฟฟ์โค้ชที่คุ้นเคยอย่าง เฆซุส เปเรซ, มิเกล ดากอสติโน่, โทนี่ ฆิเมเนซ และ เซบาสเตียโน่ ลูกชายของเขามามาร่วมงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เปเรซ มีอิทธิพลต่อการเตรียมทีมของ ปอเชตติโน่ มากที่สุดและเขาจะร่วมมือกับฝ่ายการแพทย์ของ "สิงห์บลูส์" กับทำให้นักเตะอยู่ในสภาพพร้อมที่สุด

ทั้งนี้ต้องรอดูว่าสตาฟฟ์ชุดปัจจุบันที่ทำงานกับ แลมพาร์ด นั้นจะได้รับโอกาสให้อยู่กับสโมสรต่อหรือไม่

อ่าน 497 ครั้ง