สื่อลือ!..ผีเลหลังมัดรวม "ซานโช่- VDB" ให้ยูเว่แค่ 26 ลป.


สื่อลือ!..ผีเลหลังมัดรวม
เดอะ ซัน อ้างรายงานข่าวจาก ESPN และ Corriere dello Sport เปิดเผยว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมยอมรับข้อเสนอที่เหมาะสมปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ออกจากทีม ซึ่งคาดว่าแค่ 26 ล้านปอนด์ ก็น่าจะเพียงพอทำให้ดีลนี้ลุล่วงแล้ว


ซานโช่ ในวัย 23 ปี ดูเหมือนจะหมดอนาคตในทีมไปแล้ว หลังขัดแย้ง เอริค เทน ฮาก ยืนกรานไม่ขอโทษ จนถูกหั่นชื่อจากทีมชุดใหญ่ ซึ่งคาดว่าเขาน่าจะย้ายทีมตลาดมกราคมนี้

ขณะที่ ฟาน เดอ เบค ในวัย 26 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นแค่ 2 นัดในทุกรายการเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ส่วนซีซั่นนี้ได้เล่นไป 21 นาที จาก 2 นัด

โดยรายงานล่าสุดเปิดเผยว่า ยูเวนตุส พร้อมรับตัว ซานโช่ และ ฟาน เดอ เบค ไปใช้งานต่อ ในช่วงตลาดมกราคมนี้ และค่าตัว 26 ล้านปอนด์ก็น่าจะเพียงพอปิดดีลดังกล่าว

เชื่อกันว่า 26 ล้านปอนด์ คือค่าตัวของ ซานโช่ ขณะที่ ฟาน เดอ เบค ยูเว่จะหาวิธีมาเจรจาปิดดีลโดยไม่ต้องเสียค่าตัวเบื้องต้น

ถ้าดีลนี้เกิดขึ้นจริง ยูไนเต็ด จะขาดทุนมหาศาล เนื่องจากสโมสรไปคว้าตัวทั้งสองคนมาในราคารวมกันประมาณ 115 ล้านปอนด์ แบ่งเป็น ซานโช่ ค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ปี 2021 และ ฟาน เดอ เบค ประมาณ 40 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2020

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนใจ 2 ผู้เล่น เพราะสโมสรกำลังมองหามิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาชดเชย ปอล ป็อกบา และ นิโกโล่ ฟาโจลี่ ที่ติดโทษแบนยาว

นอกจากยูเวนตุส ยังมีข่าวสโมสรจากซาอุดิอาระเบีย สนใจซานโช่ ส่วน ฟาน เดอ เบค ได้รับความสนใจจากกาลาตาซาราย, นิวคาสเซิล และอินเตอร์ มิลาน

อ่าน 518 ครั้ง