ETH มั่นใจ "บรูโน่" อยู่รับใช้ผีจนครบสัญญา


ETH มั่นใจ
เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า บรูโน่ แฟร์นานเดส จะอยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอีกอย่างน้อย 2 ปีแน่นอน และมั่นใจด้วยว่ากัปตันทีมชาวโปรตุกีสมีความสุขดีในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

บรูโน่ ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเขาจะพิจารณาอนาคตหลังจบศึกยูโร 2024 ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะรับฟังข้อเสนอเพื่อปล่อยนักเตะชุดใหญ่เกือบทั้งชุดในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ยืนกรานว่าอยากจะเก็บดาวเตะวัย 29 ปี เอาไว้ต่อไป และยังบอกอีกว่าบทสัมภาษณ์ของกองกลางรายนี้ถูกตีความหมายผิด

"ผมรู้ว่าเขามีความสุขมาก ๆ ที่อยู่ที่นี่" เทน ฮาก พูดถึง บรูโน่ ซึ่งยังมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2026 โดยมีมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี

"การรับผิดชอบเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ดีที่สุดของนักเตะระดับท็อปต้องแสดงออกมา บรูโน่ พร้อมอยู่เสมอ เขาไม่เคยพลาดเกมการแข่งขันและเล่นในระดับที่ดีและเติมพลังให้กับทีมอยู่เสมอ คุณสมบัติดังกล่าวจำเป็นต่อการประสบความสำเร็จ"

"บรูโน่ เป็นนักสู้ตัวจริง เช่นปีที่แล้วตอนที่เราเจอกับ ไบรท์ตัน รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ มันน่าทึ่งมาก ๆ บรูโน่ เป็นตัวอย่างที่ดีมากสำหรับนักเตะคนอื่น ๆ"

บรูโน่ จะยังต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมพบกับ คริสตัล พาเลซ คืนวันจันทร์นี้ เขาเป็นนักเตะที่ฟิตจัดเพราะลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มากถึง 230 นัดในเวลาเพียง 4 ปี นับตั้งแต่ย้ายมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2020

อ่าน 35 ครั้ง