แต่งตัวเป็น! "คุนเด้" ใส่ส้นสูงเข้าแคมป์ตราไก่


แต่งตัวเป็น!
ฌูลส์ คุนเด้ แนวรับ บาร์เซโลน่า สร้างความฮือฮาด้วยการแต่งกายด้วยรองเท้าส้นสูง เดินทางเข้าร่วมแคมป์ทีมชาติฝรั่งเศสเพื่อเก็บตัวก่อนศึก ยูโร 2024

คุนเด้ คือหนึ่งใน 25 ขุนพลที่ ดิดิเยร์ เดสช็องส์ เรียกทัพ "ตราไก่" และวันพุธที่ผ่านมาเจ้าตัวเดินทางไปถึงค่ายเก็บตัวประจำทีมชาติ

นักเตะวัย 26 ปี ปรากฎตัวใส่แจ็คเก็ตและแว่นตาดำ, เน็คไทสีส้ม, กางเกงยีนส์ และถือกระเป๋าหิ้ว หลุยส์ วิตตอง แต่ที่เป็นไฮไลท์คือรองเท้าของเขา

แฟนบอลบนโลกออนไลน์ เสียงแตกเป็นสองฝ่าย บางส่วนยกย่อง คุนเด้ เป็น "ไอคอนแห่งวงการแฟชั่น" แต่ก็ยังมีบางส่วนไม่ประทับใจนัก "ชายคนนี้ไม่สามารถเป็นกองหลังของเราได้"

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กัปตันทีม แต่งตัวแบบเรียบง่ายด้วยชุดโทนสีเทา ขณะที่ อิบราฮิม่า โคนาเต้ เซ็นเตอร์แบ็ค ลิเวอร์พูล เป็นอีกคนที่โดดเด่น ใช้แจ็คเก็ตและกางเกงลายขาว-ดำ-แดง

ย้อนไปศึก ฟุตบอลโลก เมื่อเกือบ 2 ปีก่อน สไตล์การแต่งตัว คุนเด้ ทำให้ เดสช็องส์ หงุดหงิดมาแล้ว ด้วยการใส่สร้อยคอลงสนามผิดกฎฟุตบอล จนสตาฟฟ์ต้องลงมาช่วยถอดออก

คาดว่า คุนเด้ จะได้เป็นคนสำคัญในทัพฝรั่งเศสอีกครั้ง โดยเตรียมอุ่นเครื่องสองนัดกับ ลักเซมเบิร์ก ต่อด้วย แคนาดา ก่อนช่วงกลางเดือน เริ่มศึกชิงแชมป์ยูโร ซึ่งอยู่กลุ่มเดียวกับ เนเธอร์แลนด์, โปแลนด์ และ ออสเตรีย

อ่าน 526 ครั้ง