สื่อเชื่อ TAA ตัวจริงสิงโต ยืนกลางจับคู่ไรซ์


สื่อเชื่อ TAA ตัวจริงสิงโต ยืนกลางจับคู่ไรซ์
รายงานจาก เดลลี่ เมล เชื่อว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะได้รับความไว้วางใจจากแกเร็ธ เซาธ์เกต บอสใหญ่ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ให้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งมิดฟิลด์ ในทัวร์นาเมนต์ยูโร 2024 ที่กำลังจะระเบิดแข้งสุดสัปดาห์นี้

เซาธ์เกต ทดลองใช้งานเทรนท์ในตำแหน่งมิดฟิลด์อย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่ากุนซือทีมชาติอังกฤษพิจารณาอย่างจริงจังที่จะส่งรองกัปตันทีมลิเวอร์พูลทำงานร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ ในแดนกลาง

ทัพสิงโตคำรามชุดนี้ มี ไรซ์ เป็นหัวใจในแดนกลาง ท่ามกลางข้อสงสัยว่าใครจะมาทำหน้าที่ด้วย หลัง คาลวิน ฟิลลิปส์ เจ้าของโควตานี้ ฟอร์มตกจนไม่มีชื่อติดทีม

เซาธ์เกต เหลือเวลาอีกไม่กี่วันเพื่อปรับแต่งแผนการเล่นของตัวเองก่อนจะประเดิมสนามนัดแรกพบเซอร์เบีย วันอาทิตย์นี้ แม้จะยังไม่มีการตัดสินใจเรื่อง 11 ตัวจริง แต่เทรนท์มีโอกาสสูงมากที่จะถูกเลือก

ถ้าพิจารณาว่า สตาร์วัย 25 ปี ได้รับเสื้อหมายเลข 8 ด้วยแล้ว มันยิ่งมีน้ำหนักมากขึ้นที่เขาจะได้เล่นในบทบาทมิดฟิลด์ที่เยอรมนี

นอกจากนี้ เดลี่ เมล ยังระบุด้วยว่า ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก มาร์ค เกฮี ของคริสตัล พาเลซ จะได้เป็นตัวจริง โดยมี ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ คีแรน ทริปเปียร์ ในตำแหน่งฟูลแบ็ก

บูคาโย่ ซาก้า, ฟิล โฟเด้น จะขนาบข้าง แฮร์รี่ เคน ในแนวรุก โดยมี จู๊ด เบลลิ่งแฮม คอยปั้นเกมสนับสนุนอยู่ข้างหลัง

อ่าน 521 ครั้ง