เผย..นาโปลีโร่ปรับค่าจ้าง หลังพ่อ-เอเยนต์ "ควิช่า" แถลงขอย้าย


เผย..นาโปลีโร่ปรับค่าจ้าง หลังพ่อ-เอเยนต์
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังได้ออกมาเปิดเผยว่า ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานนาโปลีได้ส่งข้อเสนอสัญญาใหม่ที่เพิ่มทั้งค่าเหนื่อยและค่าฉีกสัญญาให้ ควิช่า ควารัตส์เกเลีย พิจารณาแล้ว หลังเอเยนต์และคุณพ่อของนักเตะออกแถลงการณ์ ต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้


ดาวเตะวัย 23 ปียังคงมีสัญญาฉบับเดิมมานับตั้งแต่ตอนย้ายร่วมทีมในปี 2022 โดยตอนนั้นเซ็นเอาไว้ 5 ปีและค่าเหนื่อยเพียง 1 ล้านยูโรต่อปีเท่านั้น

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ความสนใจในตัวของ ควารัตส์เกเลีย แบบจริงจัง หวังให้มาแทนที่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ และยื่นข้อเสนอมูลค่ามากกว่า 100 ล้านยูโรเพื่อแลกตัวเขา ก่อนที่เด ลอเรนติส จะปฏิเสธกลับมา เนื่องจากยังพิจารณา ควิช่า เป็นคีย์แมนสำคัญในแผนทำทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนใหม่

เรื่องราวไม่จบง่ายๆ เมื่อเอเยนต์และคุณพ่อของควารัตส์เกเลีย ออกมาแถลงการณ์แสดงความต้องการอยากย้ายทีมซัมเมอร์นี้ เพื่อออกไปรับค่าเหนื่อยที่เหมาะสมกับฝีเท้าของเขาในปัจจุบัน

ด้านพ่อของนักเตะยังมองด้วยว่า การที่สโมสรเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือบ่อย ไม่ส่งผลดีต่อพัฒนาของลูกชาย

"ผมไม่อยากให้ควิช่าอยู่กับนาโปลี เขาทำงานกับโค้ช 4 คนใน 1 ปี มันสร้างความไม่สบายใจให้กับผมอย่างมาก เขาจะตัดสินใจด้วยตัวเอง แม้ว่ามันทำให้ผมอึดอัดก็ตาม" คุณพ่อ กล่าว

"ผมไม่ได้คุยกับควิช่าในเรื่องนี้ ผมจะไม่คุยจนกว่ายูโร 2024 จะจบลงซะก่อน"

ทันทีที่มีความเคลื่อนไหวจากฝั่งนักเตะ ทางเด ลอเรนติส ก็เคลื่อนไหวทันที หลังโรมาโน่เปิดเผยว่า นาโปลีได้ยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ปรับปรุงค่าเหนื่อยดีขึ้น รวมไปถึงค่าฉีกสัญญา

อ่าน 513 ครั้ง