มาเคด้ารับเซอร์ไพรส์ผีปล่อย "แม็คโทมิเนย์"


มาเคด้ารับเซอร์ไพรส์ผีปล่อย
จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตกองกลางของ อาร์เซนอล เชื่อว่า กาเบรียล เชซุส เป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงกว่า ไค ฮาเวิร์ตซ์ หากเปรียบเทียบในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า

เฟเดริโก้ มาเคด้า ยอมรับว่าประหลาดใจกับการตัดสินใจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยอมปล่อย สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ แต่ก็เชื่อว่านักเตะเลือกถูกแล้วที่ย้ายไป นาโปลี

มิดฟิลด์ทีมชาติสก็อตแลนด์ทำผลงานได้น่าประทับใจตั้งแต่ย้ายไป นาโปลี ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ โดยยิงไปแล้ว 1 ประตูและแอสซิสต์อีก 1 ครั้งจาก 4 เกมในเซเรียอา

"ผมรู้จัก แม็คโทมิเนย์ เป็นอย่างดี" มาเคด้า กล่าวกับ Radio Kiss Kiss

"ผมกำลังสอดแทรกทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วนเขาเล่นให้กับทีมรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ตอนนั้นเขาไม่ได้มีรูปร่างเหมือนทุกวันนี้ แต่คุณจะเห็นได้ว่าเขาเป็นคนดีมาก"

"ผมแฮปปี้ที่เขาปรับตัวเข้ากับ นาโปลี ได้ดี การเปลี่ยนลีกไม่ใช่เรื่องง่าย และแนวทางที่เขามีพิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจและความสามารถของเขาในการรับมือกับความท้าทายใหม่ ๆ"

"เขาเป็นนักเตะที่ทำได้ทุกอย่าง เขาเก่งในการบุกทะลวงแนวรับและช่วยทีมเมื่อไม่มีบอล เขาเป็นคนขยันมาก ๆ และผมคิดว่าเขาคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม"

"การมี คอนเต้ ช่วยได้เยอะมาก เมื่อโค้ชอย่างเขาต้องการคุณอยู่ในทีม มันก็ยากที่จะปฏิเสธ ผมแปลกใจที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขายเขา"

"เขาทำได้ดีเสมอที่นั่น แม้ว่าฤดูกาลล่าสุดของพวกเขาจะซับซ้อนก็ตาม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการย้ายไป นาโปลี เป็นทางเลือกที่ถูกต้อง"

อ่าน 129 ครั้ง