"ดอนนารุมม่า"ส่อเฝ้าเสามิลานต่อพร้อมขยายสัญญาถ้าไม่โดนลดเงิน


จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยอดนายทวารอนาคตไกลเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" เชลซี มีแนวโน้มจะอยู่โยงเฝ้าเสาให้เอซี มิลาน ต่อไป เมื่อเจ้าตัวเตรียมพิจารณาสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด โดยมีข้อแม้ต้องไม่โดนลดค่าเหนื่อยลงมา

ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีวัย 21 ปี ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในจอมหนึบอนาคตไกลที่ดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง และกำลังตกเป็นข่าวกับเชลซี ที่ซึ่งกำลังมองหาคนมาแทนที่เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ล่าสุด TuttoSport สื่อดังในอิตาลี เปิดเผยว่า เชลซี น่าจะเก็บตัวเกป้า ไว้ใช้งานต่อในซีซั่นหน้า ขณะที่ ดอนนารุมม่า ก็กำลังพิจารณาขยายสัญญาเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป

อย่างไรก็ตาม ดอนนารุมม่า ต้องการค่าเหนื่อยสุทธิอย่างน้อย 6 ล้านยูโรต่อปี ไม่ลดลงจากของเดิมที่ได้รับ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่สูงกว่าเพดานเงินเดือนที่ Elliott Management วางแผนเอาไว้

สัญญาฉบับปัจจุบันของดอนนารุมม่า จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และเจ้าตัวกำลังมีปัญหากับโอกาสเล่นถ้วยสโมสรยุโรป เนื่องจากผลงานของรอสโซเนรี่ยังไม่คงเส้นคงวา ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกมาตั้งแต่ปี 2014 จนส่งผลกระทบทางการเงินอยู่ในปัจจุบัน

ยูเวนตุส, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นยอดทีมในยุโรปที่เฝ้าติดตามสถานการณ์ของดาวรุ่งผู้นี้

ทั้งนี้ ดอนนารุมม่า เดบิวต์เล่นนัดแรกให้มิลาน เมื่อปี 2015 ขณะอายุเพียง 16 ปี โดยซีซั่นนี้ เขาได้ลงเฝ้าเสาไปแล้ว 26 นัดในทุกรายการ เสียประตูไป 33 ลูก

อ่าน 490 ครั้ง