เผยฟลิคโอเคพี่เสือล่า"ซาเน่"หลังต่อสายตรงคุยนักเตะ


 เผยฟลิคโอเคพี่เสือล่า
ฮานซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวว่าได้พูดคุยกับ เลรอย ซาเน่ ปีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านโทรศัพท์นานถึง 30 นาที ซึ่งทำให้เขาเปลี่ยนใจโอเคกับการเดินหน้าคว้านักเตะ

ซาเน่ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บาเยิร์น ในซัมเมอร์ที่แล้ว แต่อาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่าในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์เดือนสิงหาคม ทำให้โอกาสการย้ายตัวหายวับไป

ตอนนี้ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีหายบาดเจ็บกลับมาฟิตอีกครั้ง แต่ "เสือใต้" มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือจาก นิโก้ โควัช มาเป็น ฟลิค แล้ว

ที่ผ่านมา ฟลิค มีข้อกังขากับการเดินหน้าคว้า ซาเน่ ของต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม สปอร์ตบิลด์ เขาเปลี่ยนใจหลังต่อสายตรงพูดคุยกับนักเตะนานถึง 30 นาที

ข่าวอ้างว่า ฟลิค มีไอเดียในการทำทีมที่ต่างจาก ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร แต่ความตึงเครียดลดลงนับตั้งแต่ โอลิเวอร์ คาห์น เข้ามารับตำแหน่งในบอร์ดบริหาร

ฟลิค โดนดึงขึ้นมาคุมทีมเป็นการชั่วคราวหลัง โควัช ถูกปลดออกจากตำแหน่งในเดือนพฤศจิกายน แต่ผลงานของเขาดีจนถูกแต่งตั้งเป็นกุนซือถาวรในเดือนที่แล้ว

ก่อนหน้านี้เอเยนต์ของ ซาเน่ ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า บาเยิร์น เป็นสโมสรเดียวในเยอรมนีที่สามารถเป็นก้าวถัดไปให้กับการค้าแข้งของนักเตะ

อ่าน 494 ครั้ง