สกายเผย"อูปาเมกาโน่"เตรียมต่อสัญญาไลป์ซิก


สกายเผย
บรรดาทีมยักษ์ใหญ่เตรียมกินแห้วกันถ้วนหน้า หลังรายงานจาก สกายสปอร์ต เยอรมนี เปิดเผยว่า ดาโยท อูปาเมกาโน่ ปราการหลังเนื้อหอมเตรียมขยายสัญญาฉบับใหม่เล่นให้ แอร์เบ ไลป์ซิก ต่อไปในซัมเมอร์นี้

สื่อดังสาขาเมืองเบียร์ ระบุว่า แข้งทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-21 เตรียมตอบตกลงรับสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2022 เพิ่มจากของเดิมที่มีอยู่ออกไปอีก 1 ปี

ทั้งนี้เมื่อต้นเดือนเมษายน สกาย สปอร์ต รายงานว่า อูปาเมกาโน่ มีสัญญากับไลป์ซิกจนถึงปี 2021 มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 52 ล้านปอนด์ และกำลังได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่อย่าง 2 ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์, บาเยิร์น มิวนิค และเรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวรู้สึกว่ายังเร็วเกินไปที่จะย้ายออกไปหาประสบการณ์กับทีมใหญ่ในซัมเมอร์นี้ ดังนั้นจึงตัดสินใจเล่นให้ไลป์ซิกต่อไปก่อน

ปัจจุบัน เซ็นเตอร์แบ็กวัย 21 ได้รับการยอมรับว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดคนหนึ่งในยุโรป และเป็นเป้าหมายองโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ และเป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยากได้มาเสริมแนวรับให้ทีมปิศาจแดง และเรือใบสีฟ้า ตามลำดับ

อูปาเมกาโน่ ลงเล่นให้ไลป์ซิกไป 29 นัดในทุกรายการ รวมถึง 6 นัดในในแชมเปี้ยนส ลีก มีส่วนสำคัญในการนำไลป์ซิกลุ้นล่าแชมป์บุนเดสลีกาแข่งกันบาเยิร์นและดอร์ทมุนด์ อยู่ในขณะนี้

อ่าน 493 ครั้ง