สื่อแฉ"เกย์"ไม่อยากซบวัตฟอร์ด-เอเยนต์บอกสัญญาผิดปกติ


สื่อแฉ
เหมือนจะดราม่าซะแล้วสำหรับการย้ายทีมของ ปาเป้ เกย์ แข้งตัวใหม่ของวัตฟอร์ดที่เพิ่งมีการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แตนอาละวาด ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธว่าได้ปิดดีลคว้าตัว ปาเป้ เกย์ แข้งวัย 21 ปีจากทีมเลอ อาร์ฟ ในลีก เดอซ์ ประเทศฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ปิแอร์-อองรี โบวิส เอเยนต์นักเตะ (เกย์ เปลี่ยนเอเยนต์เมื่อต้นปีที่ผ่านมา) ให้สัมภาษณ์กับ เลอ กิ๊ป ระบุว่า:

การตกลงย้ายทีมครั้งนี้ มีขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นอดีตเอเยนต์ของนักเตะเป็นผู้ดูแลให้ดีลเกิดขึ้น

"พวกเรากำลังสงสัยบางอย่างซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าเกิดเรื่องไม่ปกติกับการเซ็นสัญญาของ ปาเป้

"พวกเราไม่ได้ปฏิเสธการตกลงกับทางวัตฟอร์ดที่ถูกจัดการผ่านอดีตเอเยนต์ของ ปาเป้ เกย์ แต่เรากำลังชี้ให้เห็นถึงความแปลกประหลาด"

ด้าน ฟาบริซ ฮอว์กินส์ นักข่าวของ Radio France เผยว่ากองกลางดาวรุ่งรายนี้ ไม่ต้องการย้ายไปเล่นให้กับวัตฟอร์ดแล้ว เพราะกลัวจะโดนส่งตัวไปให้ อูดิเนเซ่ ยืมใช้งานต่อทันที

เขากล่าวเสริมว่า เกย์ ต้องการอยู่ค้าแข้งในประเทศฝรั่งเศสต่อไป แต่ปัญหาคือได้เซ็นสัญญา 5 ปีกับสโมสรประเทศอังกฤษไปแล้วเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เว้นแต่ว่าวัตฟอร์ดตกลงที่จะยกเลิกสัญญาซึ่งได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการไปแล้ว ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่าสัญญาของ เกย์ กับ "แตนอาละวาด" จะกลายเป็นโมฆะได้อย่างไร นอกจากมีความผิดปกติเกิดขึ้นจริงตามที่เอเยนต์คนปัจจุบันของนักเตะสงสัย

อ่าน 490 ครั้ง