หงส์เหล่"นิว เนย์มาร์"สะสมแข้งพลังหนุ่ม


หงส์เหล่
เดลี่ เมล แท็บลอยด์เมืองผู้ดี รายงานว่าลิเวอร์พูล วางเป้าหมายกระชาก ตอลเลส มาโญ่ กองหน้าวัยรุ่นชาวแซมบ้า ที่ได้รับการยกย่องว่าจะเป็น "นิว เนย์มาร์" มาเสริมขุมกำลังนักเตะเยาวชนของสโมสร

หัวหอกวัย 17 ปี ลงเล่นทีมชุดใหญ่เต็มฤดูกาลกับวาสโก ดา กาม่า ทีมดังเมืองกาแฟไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังลงสนามอย่างต่อเนื่องให้ทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

ศูนย์หน้าจอมเทคนิค ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะพรสวรรค์สูงของวงการลูกหนังแดนแซมบ้า โดยเขาเล่นในสไตล์ที่คล้ายกับโรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ กำลังทำให้กับ "หงส์แดง"

วาสโก กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาเรื่องสถานะทางการเงินอย่างรุนแรง นั่นทำให้พวกเขาอาจจำเป็นต้องระดมทุนมาจ่ายหนี้ที่พุ่งสูงขึ้นในหลายปีหลัง นั่นหมายความว่าทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ อาจคว้าเป้าหมายรายนี้มาเสริมทัพโดยไม่ต้องออกแรงเหนื่อยอะไร

ที่ผ่านมา ทีมจากริโอ เดอ จาเนโร ขายเปาลินโญ่ นักเตะสำคัญไปให้ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตอนปี 2018 ด้วยค่าตัวเพียง 17 ล้านปอนด์ทั้งที่ตามจริงค่าตัวของเขาน่าจะแพงกว่านั้น

อย่างไรก็ดี ทีมจากแอนฟิลด์ ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่างเบนฟิก้า ที่อยากได้มาโญ่ ไปเสริมแกร่งเช่นกัน และเคยยื่นข้อเสนอ 2.5 ล้านปอนด์ไปแล้วก่อนโดนปฏิเสธ

มาโญ่ ยิงไป 5 ประตูจาก 10 นัดให้ทัพแซมบ้าชุดเล็ก นั่นหมายความว่าเขาน่าจะมีคุณสมบัติผ่านการขอใบอนุญาตทำงานในสหราชอาณาจักรแบบไม่ต้องกังวล

อ่าน 494 ครั้ง