พ่อเปรย"ฮิเมเนซ"เนื้อเต้นผีจ้องคว้าลงหลุม


พ่อเปรย
ราอูล ฮิเมเนซ ซีเนียร์ บิดาของดาวยิงวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ เปิดปากแย้มว่าลูกชาย มักบอกว่าการตกเป็นข่าวกับสโมสรดังอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องสุดเจ๋ง แม้กัดฟันบอกว่ายังคงมีสมาธิอย่างเต็มที่ในถิ่นโมลินิวซ์ กราวน์

หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมีส่วนร่วมกับการทำประตูถึง 32 ลูกจาก 44 เกมที่ลงสนามทั้งในเกมลีกและเกมยุโรปในฤดูกาลนี้

ผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาเป็นส่วนสำคัญทำให้ "หมาป่า" ยังมีลุ้นทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า และเตรียมตบเท้าผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก หากกลับมาเตะกันใหม่

พ่อของเขา กล่าวถึงการตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรชั้นนำว่า "ราอูล พูดเสมอนะว่า มันเป็นเรื่องที่เจ๋งเป้งมากๆ (ที่ได้ยินว่าสโมสรอย่างยูไนเต็ด และยูเวนตุส สนใจ)"

"เขามีความสุขดีกับสโมสรของตัวเอง หวังว่าจะได้มีลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกหรือยูโรป้า ลีก สำหรับเขานั้น การได้ยินได้ฟังความคิดเห็นเหล่านี้เป็นเรื่องน่าพอใจและเรื่องน่ายินดีเสมอ"

"ตอนนี้เป็นเวลาของข่าวลือ หวังว่าลีกจะกลับมาเตะกันใหม่ในเดือนหน้า นี่คือที่ที่เราอยู่เวลานี้ ที่เหลือนั้นก็ไม่มีอะไรทั้งนั้น เขาแค่แสดงความเห็นในสิ่งที่เขาได้เห็นมันตีพิมพ์ออกมา แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรหรอกนะ"

"จากนี้หากมันมีอะไรผิดแปลกไปจากนี้ มันก็จะได้เห็นกันเอง แต่ตอนนี้ มันก็แค่เสียงลือเสียงเล่าอ้างนะ"

อ่าน 491 ครั้ง