หงส์วางตัว"เดมเบเล่"ถ้าชวดปิดดีลแวร์เนอร์


หงส์วางตัว
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกลับมาให้ความสนใจ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกบาร์เซโลน่า เอาไว้เป็นทางเลือกในกรณีพลาดเป้าหมากหลัก ติโม แวร์เนอร์ แต่โอกาสคว้าตัวไม่ง่ายเมื่อมี ยูเวนตุส ยอดทีมเซเรีย อา เป็นคู่แข่ง

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส น่าจะอนาคตในถิ่นคัมป์นูได้รับไฟเขียวให้ย้ายทีมได้ในซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองว่าดีพอจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักในทีมต่างดาวได้

รายงานข่าวจาก Mundo Deportivo เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ซึ่งให้ความสนใจเดมเบเล่มานาน กำลังพิจารณาทาบทามติดต่อดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เอาไว้เป็นทางเลือกในกรณีที่ถ้าหากคว้าตัว แวร์เนอร์ แข้งเป้าหมายหลักมาจากแอร์เบ ไลป์ซิก ไม่สำเร็จ

ดาวยิงไลป์ซิก ที่ซัดไปแล้ว 24 ประตูจาก 28 เกมบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ เป็นหนึ่งในเป้าหมายอันดับต้นๆที่ทีมหงส์แดงต้องการตัว

อย่างไรก็ตาม สัญญาจำเป็นต้องทำตกลงให้ได้ภายในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ถ้าหากทีมหงส์แดงจะเซ็นสัญญาในราคา 55 ล้านปอนด์

ทั้งนี้ ทีมหงส์แดงเคยให้ความสนใจเดมเบเล่เมื่อปี 2017 ตั้งแต่เมื่อครั้งที่เขาเล่นให้ดอร์ทมุนด์ แต่สุดท้ายเจ้าตัวเลือกย้ายไปบาร์เซโลน่า

เยอร์เก้น คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ชื่นชมในฝีเท้าของเดมเบเล่เป็นอย่างมาก และเชื่อว่าอาจเป็นคนที่สามารถดึงศักยภาพที่แท้จริงของดาวเตะวัย 23 ปีผู้นี้ออกมาได้

แต่ก็เชื่อว่า หงส์แดงน่าจะต้องเจองานหนักในการแย่งชิงตัวอยู่ เมื่อมีอีกหลายสโมสรที่ต้องการตัว หนึ่งในนั้นคือ ยูเวนตุส ยอดทีมเซเรีย อา

รายงานระบุด้วยว่า แม้บาร์เซโลน่า จะลงทุนคว้าตัวมาในราคาสูงถึง 96.8 ล้านปอนด์ แต่พวกเขาจะยอดลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์ปล่อยตัวแค่ 37 ล้านปอนด์เท่านั้น

อาการบาดเจ็บคือปัญหาใหญ่ที่ขัดขวางพัฒนาการของเขาในถิ่นคัมป์นู โดยเขาเพิ่งมีโอกาสเล่นเต็ม 90 นาที เพียงแค่ 8 นัดเท่านั้นในช่วงระยะเวลา 2 ฤดูกาลครึ่ง

อ่าน 500 ครั้ง