บีบีซีเผยเสือเหลืองเมินลดค่าตัว"ซานโช"


บีบีซีเผยเสือเหลืองเมินลดค่าตัว
บีบีซี รายงานว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่ลดค่าตัว เจดอน ซานโช เป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะได้รับผลกระทบทางการเงินจากโควิด-19 ก็ตาม

แมนฯ ยูไนเต็ด หมายตาปีกวัย 20 ปีไว้เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของพวกเขาเมื่อตลาดซื้อขายกลับมาเปิดอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคมเป็นต้นไป

เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ อยากได้ค่าตัวของ ซานโช ในระดับ 100 ล้านปอนด์และทางฝั่ง เอ็ด วูดเวิร์ด ซีอีโอของ "ปีศาจแดง" ก็เปิดเผยในเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้รับผลกระทบด้านการเงินเหมือนกัน หลังต้องลงสนามแบบไม่มีแฟนบอลและต้องคืนค่าลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดบางส่วน

ก่อนหน้านี้รายงานอ้างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ยอมจ่ายค่าตัวของ ซานโช เกินกว่า 50 ล้านปอนด์ แต่แหล่งข่าวของ บีบีซี ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว

ถึงอย่างนั้นคำพูดของ วูดเวิร์ด หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องใช้เงินน้อยลงสำหรับการเสริมทัพนักเตะใหม่

ทางฝั่ง "เสือเหลือง" ก็พบกับปัญหาเดียวกันแต่พวกเขาไม่คิดจะเปลี่ยนใจเรื่องค่าตัวของ ซานโช และมีการแจ้งให้คนใหญ่คนโตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทราบแล้ว นอกจากนี้พวกเขาไม่สนใจข้อเสนอที่ใส่เงื่อนไขแอดออนเยอะเกินไปด้วยเช่นกัน

สัญญามูลค่า 190,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของ ซานโช ยาวจนถึงปี 2022 ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ เชื่อว่าทำให้พวกเขาอยู่ในจุดที่ดีต่อการต่อรอง

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องคว้าตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้ เพราะนอกจากอาจได้เงินจากการแข่งขันสูงถึง 100 ล้านปอนด์แล้ว พวกเขาจะชวดเงิน 22.5 ล้านปอนด์จาก อาดิดาส ปอนเซอร์ชุดแข่งของพวกเขาด้วยถ้าพลาดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก 2 ปีติด

ถ้าพวกเขาคว้าท็อปโฟร์ไม่สำเร็จ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสไปแชมเปี้ยนส์ลีกผ่านการเป็นแชมป์ยูโรป้าลีก แต่นัดชิงของฟุตบอลยุโรปถ้วยเล็กจะลงสนามในวันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งจะทำให้พวกเขาเหลือเวลาอีกแค่ราว 6 สัปดาห์ก่อนตลาดซื้อขายปิดในวันที่ 5 ตุลาคม

อ่าน 492 ครั้ง