เผย"ฮาแวร์ตซ์"คุยห้างยาพรุ่งนี้หวังกล่อมเปิดทางซบสิงห์


เผย
รายงานจากในแดนเบียร์ระบุว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ อยากคุยกับผู้บริหารของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในวันพรุ่งนี้ เพื่อโน้มน้าวให้เปิดทางย้ายซบ เชลซี

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีตกเป็นข่าวย้ายตัวกับ เชลซี อย่างหนาหู หลังทีมดังแห่งลอนดอนเสริมทัพหนักในช่วงซัมเมอร์นี้โดยคว้า ฮาคิม ซีเยค กับ ทิโม แวร์เนอร์ มาเรียบร้อยแล้ว

เลเวอร์คูเซ่น จะกลับมาลงซ้อมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้เพื่อเริ่มเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ แต่ ฮาแวร์ตซ์ ก็จะใช้โอกาสนี้เพื่อแจ้งให้ทราบว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์"

คริสเตียน ฟัลค์ หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลของ บิลด์ รายงานว่า "อัพเดตเรื่อง เชลซี และ ฮาแวร์ตซ์, พอเริ่มซ้อมอีกครั้งในวันพฤหัสบดี, ฮาแวร์ตซ์ อยากคุยกับสโมสร คำขอร้องของเขาคือผู้บริหารควรปล่อยให้เขาซบ เชลซี"

เชื่อกันว่าดาวเตะวัย 21 ปีจะทำให้ เชลซี ต้องควักเงินมากเกินกว่า 90 ล้านปอนด์หากหวังจะปิดดีลนี้ให้ได้ โดยข้อเสนออาจมาในรูปแบบของการจ่ายก่อน 63 ล้านปอนด์และที่เหลือเป็นแอดออน

ตัวนักเตะพูดคุยกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด โดยตรงแล้วและเชื่อว่าเรื่องสัญญาส่วนตัวไม่น่าจะใช่ปัญหาในการตกลงกัน

ฤดูกาลนี้ ฮาแวร์ตซ์ มีผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้งหลังยิงไป 17 ประตูในทุกรายการและทำแอสซิสต์ไป 8 หน

เขาเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด ด้วยแต่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรบอกไว้เมื่อเร็วๆนี้ว่าผลกระทบด้านการเงินจากการระบาดของโควิด-19 ส่งผลต่อการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์

อ่าน 490 ครั้ง